ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2555


สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภเสน่หาจากคนรัก หรือ คู่ครอง แต่ระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่น ก็อาจทำให้จ่ายเงินที่ไม่ควรจ่ายเป็นจำนวนมากๆ ได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีพิจิก จะมีพลัง มีกำลังใจที่จะมุ่งมั่น เอาชนะอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาแล้ว....ปัญหาของงานที่คั่งค้าง แก้ไขไม่ได้ หรือการเจรจาหาผลประโยชน์ ก็เหมาะจะพูดคุย เจรจา ตกลงอย่างลับๆ เพราะมีโอกาสประสบผลสำเร็จมากกว่า

ความรัก มีโอกาสเจอความรักที่ต้องแอบๆ ซ่อน หรือความรักที่ไม่ถูกต้องตามธรรมชาติ ที่มีเกณฑ์ทำให้คุณหลงใหลได้ปลื้ม จนทุ่มเททุกอย่างที่มีให้ ....พิจารณาให้ดีๆ ก่อนนะคะ จะได้ไม่เสียใจภายหลัง

ครอบครัว ยังควรเอาใจใส่ ห่วงใย บุตร-ธิดา ที่อยู่ไกลบ้าน ไกลคุณ เพราะมีเกณฑ์เจอ ปัญหา เป็นทุกข์ ไม่สบายใจ ที่ต้องการคำปรึกษา ชี้แนะ อยู่นะคะ

โชคลาภ จะมีโชคลาภจากการเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์, แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร การพนัน มีโอกาสพลิกผันสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ขอฝากคติธรรมของหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จังหวัดเชียงใหม่ ไว้เป็นข้อเตือนใจให้ชาวราศีพิจิกด้วยค่ะ

"...กามกิเลสนี้อุปมาเหมือนแม่น้ำ ธารน้ำน้อยใหญ่ไม่มีประมาณ ไหลลงทะเลไม่มีเต็ม ฉันใดก็ดี...กามตัณหาที่ไม่พอดี ..ภวตัณหา...วิภวตัณหา...ก็เป็นแหล่งก่อทุกข์ ก่อความเดือดร้อน ไม่มีที่สิ้นสุด"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook