ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้โชคลาภทางการเงิน ได้ลาภโดยเสน่หาจาก ผู้ใหญ่

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรเจรจา รวบรัด การทำเอกสาร สัญญา การติดต่อซื้อขาย การนัดหมายทางธุรกิจ เพราะมีโอกาสประสบผลสำเร็จสูง ...ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน จนกิจการมีปัญหา...มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับนายจ้าง หรือ ผู้บังคับบัญชา จนคุณอาจต้องออกจากงานได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ควร "อดทน และ เข้าใจ" กับอาการหงุดหงิด ของคนรักหรือคู่ครอง การพูดจาโต้เถียง ขัดแย้ง จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้ ...มีเกณฑ์เจอความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ จากการพบปะโดยไม่ได้ตั้งใจหรือในโลกออนไลน์....พิจารณาให้รอบคอบก่อนนะคะ ...รักสนุก จะทุกข์ถนัด!!

ครอบครัว บุตร-ธิดา มีเรื่องน่าชื่นชมยินดี จะนำข่าวดีมาให้ แต่ควรเอาใจใส่ ดูแลคนรับใช้ บริวาร ให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสเจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาล หรือ ก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ มีโอกาสได้ลาภ มีโชคทางการเงิน แต่ไม่ควรเสี่ยง โดยเฉพาะเสี่ยงโชค เก็ง กำไร การพนัน เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จนถึง 17 ธันวาคม ปีนี้ ดาวอังคารโคจรมาอยู่ภพที่ ๗ ของชาวราศีมิถุน โดยภาพรวม เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะกับการแต่งงาน หรือการ ร่วมหุ้นทางการค้า เพราะมีโอกาสแตกร้าว ทะเลาะวิวาท หรือมีอุปสรรค มาขัดขวาง คัดค้านอย่างรุนแรง ทั้งยังก่อให้เกิดศัตรูอีกด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook