ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ปกติ มีโอกาสได้ลาภเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ ได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ ,ได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่แทงบัญชีหนี้สูญไปแล้ว

การงาน ธุรกิจที่ติดต่อต่างประเทศ หน่วยงานราชการ ระวังการรับปาก เซ็นสัญญา ในสิ่งที่คุณไม่แน่ใจว่าจะทำได้ เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเสียชื่อ หมดความเชื่อถือได้ ...สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังให้มากๆ นะคะ.... มีเกณฑ์จะได้รับความเดือดร้อนจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ ...ทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ จนอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ถูกให้ออกจากงานอย่างกะทันหัน

ความรัก มีโอกาสได้ของขวัญ ของมีค่า จากคนรักหรือคู่ครอง แต่ ระวังความรักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ..มีความสัมพันธ์กับคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ครอง หรือ กับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว มีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อเสียง และอาจมีปัญหาแตกแยกกับคู่ครองของคุณได้...คู่รักที่ยังมิได้วิวาห์ ระวังจะมีเหตุที่ทำให้คลางแคลงใจกัน พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจด้วย "อารมณ์"

โชคลาภ เข้าร่วมหุ้น หรือ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ควรใช้ "หลักธรรม" ...สิ่งที่ควรปฏิบัติ ที่จะทำให้ชีวิตงดงาม และ "ศีล๕" สิ่งที่ห้ามปฏิบัติ ที่จะทำให้ชีวิตวิบัติ ....มาเป็นหลักในการดำเนินชีวิต สำหรับชาวราศีมีนที่อยู่ในวังวนความทุกข์ ณ ขณะนี้ ...โชคดีนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook