ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายรับ-รายจ่ายคงที่ แต่การนัดหมาย พบปะกับมิตรสหาย เพื่อหวังลาภผลประโยชน์ทางธุรกิจ ควรทำใจนะคะ เพราะมีโอกาสผิดหวัง ไม่ได้ตามที่คาด

การงาน การลงทุน ริเริ่มงานใหม่ ควรทำอย่างรอบคอบ หรือเลื่อนไปก่อน เพราะเป็นระยะที่คุณอาจถูก "จับตา จับผิด" จากเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา...ระวังจะถูกใส่ร้าย ถูกกลั่นแกล้ง หรือถูกกล่าวหาในสิ่งที่เป็นเท็จ จากศัตรูหรือผู้ที่ไม่หวังดี ที่มีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน ที่ร้ายแรง ถูกให้ออกจากงาน ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี

ความรัก คนโสดยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไปท่องเที่ยว หรือ ติดต่อต่างประเทศ แต่ตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบนะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกลวงเช่นกัน!!! ...... คนมีคู่รัก คู่ครอง มีเกณฑ์เจอรักซ้อน ที่ทำให้คุณรู้สึกรุนแรง อยากครอบครอง แต่ที่น่าเศร้าคือ คุณไม่มีสิทธิ์!!!

โชคลาภ มีเกณฑ์ที่คุณจะได้รับการติดต่อ ตีสนิท จากบุคคลที่ "หรู ดูดี" แต่ระวังนะคะ ตรวจสอบให้รอบคอบก่อน เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกลวง ฉ้อโกง สูงมาก ในระยะนี้!!!

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้าภพวินาสนะของชาวราศีมกร ที่จะส่งผลให้ต้องระวังอย่างมาก กับการกระทำที่ "ไม่ถูกต้อง" ที่เป็นชนวนก่อการวิวาท หรือ ทำผิดกฎหมาย ที่จะส่งผลให้ชาวราศีมกรเดือดร้อน ถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีอาญา หรือ บาดเจ็บ ได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook