ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน มีอารมณ์ที่อยากจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ ใช้โดยไม่คิด... แต่รายได้มีเกณฑ์ลดลง วางแผนการเงินให้รอบคอบนะคะ เพราะถ้าเผลอ ผิดพลาด นิดเดียว ก็จะมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก...ห้ามให้ใครกู้ยืมเงิน ห้ามลงนามค้ำประกันผู้ใด เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนสูงมาก

การงาน การนัดหมาย พบปะ เพื่อเจรจาเรื่องผลประโยชน์ ถ้าคนที่นัด หรือ เจรจาเป็นเพศหญิง มีเกณฑ์จะเจออุปสรรค ถูกเลื่อนนัด หรือถูกปฏิเสธไม่ได้ตามที่คาดหวัง....การทำสัญญา เจรจา ถ้ากระทำแบบลับ ๆ ไม่เปิดเผย ในระยะนี้ ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกล่อลวง ฉ้อโกง หรือทำให้คุณเสียเปรียบได้

ความรัก ความลับ ปิดบัง อำพราง กับคนที่รักกัน แต่ความลับไม่มีในโลก ระวังนะคะ เพราะมีโอกาสจะถูกจับได้ จนทำให้คนรัก คู่ครอง ของคุณ หวาดระแวง ไม่เชื่อใจคุณ สุดท้ายก็ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่มีความสุข...คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากความใกล้ชิด จนรู้ใจในการทำงานร่วมกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรรับคนใช้ บริวาร หรือ คนอาศัย เข้าบ้าน โดยเฉพาะเป็นชาวต่างชาติ หรือ ผู้สูงอายุ เพราะมีเกณฑ์ก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน

โชคลาภ บุตร-ธิดา มีโอกาสไปศึกษา หรือเดินทางไปดูงานต่างประเทศ ..... ช่วงนี้ ชาวราศีธนู ควรระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยเฉพาะเรื่องระบบลม ที่จะทำให้คุณต้องเสียเงินค่าซ่อมรถมากกว่าที่ควรจะเสีย

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้ามายังราศีกำเนิดแล้ว ในด้านดี ก็จะส่งผลเป็นพลังให้ชาวราศีธนูเข้มแข็ง มีกำลังใจที่จะต่อสู้เพื่อความสำเร็จ เอาชนะอุปสรรคทั้งปวง แต่ในอีกด้านหนึ่งที่ควรระวัง.....มักจะพบการโต้เถียง อุบัติเหตุ เจ็บป่วย ไม่รอบคอบ ทำตามอารมณ์ หุนหันพลันแล่น ....ซึ่งมีโอกาสทำให้ชาวราศีธนูเดือดร้อนได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook