ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายรับมาจากความสามารถของชาวราศีตุลย์ ที่จะ "ดึงดัน" ไม่ยอมแพ้ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ มีโอกาสได้เงินจากงานพิเศษ เงินมรดก หรือ ลูกหนี้นำเงินมาคืนให้ .......รายจ่ายจะเกิดจากอารมณ์หักห้ามใจไม่อยู่ ที่อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน เพราะหมุนเงินไม่ทันได้

การงาน จะได้ผลดีเป็นพิเศษ กับธุรกิจการเงิน หรือ ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ก็ยังไปได้ดี ....เป็นระยะเวลาที่ต้องอดทน มีสติ ตั้งรับอย่างใจเย็น กับความกดดัน ปัญหาของงานที่ไม่เป็นไปตามแผน หรือ โครงการที่วางเอาไว้.....เก่าไป ใหม่มา เปลี่ยนเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ...ที่กำลังจับตา จับผิด คอยหาเรื่อง คุณอยู่ ระวังไว้ด้วยนะคะ

ความรัก ขึ้น ๆ ลง ไม่แน่นอนตามอารมณ์แปรปรวนของชาวราศีตุลย์ ที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ที่น่าสนใจ มีเกณฑ์เจอความรักแบบแอบๆ ซ่อนๆ มีคนมาแอบ "ปลื้ม" แต่ที่ต้องระวังคือ จะเป็นที่เสน่หาของเจ้านาย หรือ ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ ที่มีคู่ครองอยู่แล้ว!!!!

สุขภาพ เป็นระยะที่ร่างกายมีเกณฑ์อ่อนแอ ที่จะทำให้คุณล้มป่วย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้ ...พักผ่อนให้เพียงพอ สวดมนต์ นั่งสมาธิ ออกกำลังกาย ก็จะช่วยได้ค่ะ
โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ฟ้าหลังฝน ย่อมสดใสเสมอ ....ขอแต่อดทน ใจเย็น แก้ไขปัญหาที่ผ่านเข้ามาอย่างมีสติ และถูกต้องตามกฎหมาย และ คำนึงถึงศีลธรรม..ควร หรือ ไม่ควร... ก็จะช่วยให้ชาวราศีตุลย์ผ่านพ้นวิกฤตในชีวิตไปได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook