ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้มีเกณฑ์เข้ามาตามปกติ แต่เป็นระยะที่ควรรอบคอบ ระมัดระวัง กับรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก .......ทั้งที่จำเป็น ,ถูกบังคับให้จ่ายและที่สำคัญ...ถูกหลอกลวง จากข่าวสาร คำบอกเล่า ที่มาล่อลวงให้หลงเชื่อ

การงาน กิจการที่มีตัวแทน เอเย่นต์ มีโอกาสประสบผลสำเร็จสูง... โดยทั่วไปเป็นระยะที่ "ผู้น้อยให้ลาภ" จะได้ประโยชน์จากการทำงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา แต่มนุษย์เงินเดือน ระมัดระวังมากๆ นะคะ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์การเงินรั่วไหล เอกสารผิดพลาด หรือ มีทุจริต ที่จะทำให้คุณมีปัญหากับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาได้ จนอาจเปลี่ยนงานได้........

ความรัก รักสนุก ระวังจะทุกข์ถนัด สำหรับคุณผู้หญิงชาวราศีเมษ รอบคอบกับความรัก จะได้ไม่มีเรื่อง "ผิดพลาด" ที่จะทำให้ต้องทำผิดศีล ข้อ 1 ที่จะทำให้คุณต้องทำบาป ทุกข์ใจไปตลอดชีวิต.....สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ปัญหาเรื่อง "เงิน" ...หวาดระแวง ไม่เชื่อใจกัน จะทำให้มีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หาความสุขไม่ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ต้องระวัง ไฟไหม้ ทรัพย์สินสูญหาย ถูกจี้ ถูกปล้น แต่ ระยะนี้คุณอยู่ในเกณฑ์มีคนรับใช้ บริวาร ดี ที่จะช่วยเหลือคุณได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน ดาวอังคารโคจร เข้าเรือนมรณะของชาวราศีเมษ อาจทำให้หลงผิดเป็นชอบ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีเมษ ต้องใจแข็ง อย่าปล่อยให้กิเลส ตัณหา ราคะ ครอบงำ นำตัวเองไปสู่ความเสื่อมเสีย เช่น ได้ลาภผลในทางไม่สุจริต , หรือ ทำผิดศีลธรรม เพราะผิดแค่ครั้งเดียว แต่ก็จะทำให้วิบัติไปตลอดกาล

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook