5 มหานิยม เผยท็อปไฟว์ สถานที่ที่คนไทยมักจะเจอผี

5 มหานิยม เผยท็อปไฟว์ สถานที่ที่คนไทยมักจะเจอผี

5 มหานิยม เผยท็อปไฟว์  สถานที่ที่คนไทยมักจะเจอผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชอบความหลอนแบบสะพรึง ห้ามพลาด!! เพราะเสาร์นี้ 2 พิธีกรคุณภาพ "เอ-วราวุธ เจนธนากุล" และ "ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ" แห่งรายการ "5 มหานิยม" ท้ามาฟังเรื่องเล่าในสถานที่สุดสยองขวัญต่างๆกันต่อ พร้อมจัดอันดับกับหัวข้อ "สถานที่ที่คนไทยมักจะเจอผี" รับประกันความเฮี้ยนจาก "รายการเดอะ ช็อค ทางคลื่นวิทยุ เอฟเอ็ม 101"

5 มหานิยม5 มหานิยม


โดยทีมงาน "แจ๊ค สายสิญจน์" และ "ขวัญ น้ำมันพราย" ผู้ซึ่งเป็นบุคคลที่ไปสัมผัสวิญญาณจริงและลงพื้นที่สยองมากที่สุด ทั้ง 2 จะมาเผย "ท๊อปไฟว์สถานที่สุดหลอน" และกล้าออกปากรับประกันว่าได้ฟังแล้ว จะทำให้คุณขวัญผวาถึงขั้นช็อคก็เป็นได้!!! และเราก็ได้รู้กับสถานที่ที่มักเจอผีในอันดับ 6-10 ไปเมื่อครั้งที่แล้ว เรียกว่าทั้งเฮี้ยนและหลอนรับเทศกาลฮาโลวีนจริงๆ ในครั้งนี้ก็ถึงการจัดอันดับสถานที่สุดหลอนแบบชนิดที่เรียกว่าเข้มข้น ถึงพริกถึงขิงสุดๆ กับบรรยากาศที่อึมครึม ชวนผวากว่าเดิม เรียกได้ว่าเรื่องที่นำมาเล่า บางเรื่องหักมุม จนคิดไม่ถึงเลยทีเดียว

5 มหานิยม5 มหานิยม


โดยเฉพาะ สาว "บุ๋ม-ปนัดดา" ที่มักเจอเหตุการณ์กับตัวเอง ยังบอกว่า "ในทุกๆที่มีผีอยู่จริงๆนะ เพราะบุ๋มเองก็เจอกับตัวเยอะ ทั้งโดนผีอำ เห็นเงาลางๆบ้าง มาแบบระยะประชิดตัวก็มี ขณะกำลังขับรถอยู่ยังไม่เว้นเลย เคยเห็นคนยืนนิ่งๆมองเราที่ริมถนน ตอนนั้นรถติดมาก แดดก็ร้อนทำไมไม่หลบแดด ตอนแรกก็ไม่ได้สงสัยอะไร รถผ่านไปกี่คันๆ เค้าก็ยังยืนตัวแข็งทื่ออยู่ที่เดิม สัญชาติญาณบอกเลยว่าคนนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ จนรถเริ่มไหลไปได้ซักพัก เจออุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำแล้วมีคนเสียชีวิตด้วย ปรากฏว่าพอลองมองดู กลับกลายว่าคนที่เสียชีวิต คือคนที่ยืนจ้องมองเราอยู่ริมถนนเมื่อกี้นี้!!" ขนาดเรื่องเล่าเบาๆของสาวบุ๋มยังระทึกขนาดนี้ แล้วสถานที่ที่เสี่ยงเจอผี ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม , อพาร์ทเม้นท์ , โรงพยาบาล , ริมถนน แม้กระทั่ง บ้านตัวเอง จะมีเรื่องสยองให้ขนหัวลุกอีกขนาดไหน??

5 มหานิยม5 มหานิยม

ติดตามเรื่องเล่าสยองกับสถานที่สุดเฮี้ยนที่เสี่ยงเจอภูตผีวิญญาณ พร้อมจัดอันดับไปกับดารารับเชิญ อาทิ "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี , ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา , บอย-สิทธิชัย ผาบชมพู (เอเอฟ3) , กิ๊บ ชวนชื่น และ บอล เชิญยิ้ม" ใน รายการ 5 มหานิยม วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา สี่ทุ่มครึ่ง ทาง ททบ.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook