เลือกสีที่ถูกโฉลกตามธาตุเกิด

เลือกสีที่ถูกโฉลกตามธาตุเกิด

เลือกสีที่ถูกโฉลกตามธาตุเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงการเสริมดวง หรือการเลือกใช้สีเพื่อเสริมดวงให้เป็นมงคลนั้น แน่นอนคนแต่ละคนย่อมต่างกัน โดยเฉพาะถ้าเราแบ่งตามธาตเกิด วันนี้เรา Sanook! Horoscope ได้นำเรื่องราวเกี่ยวกับการเลือกสีเพื่อให้ถูกโฉลก มาฝากกันคะ

เลือกสีถูกฉโลกตามธาตเกิดเลือกสีถูกฉโลกตามธาตเกิด

คนเกิดธาตุน้ำ คือคนที่เกิดปีชวดและปีกุน เป็นคนที่มีนิสัยที่ชอบบุกตะลุย มีเล่ห์เหลี่ยม แผนการมาก ยอกย้อน โลเลเปลี่ยนใจง่าย

ดังนั้นสีที่ถูกโฉลกกับคนที่ เกิดปีนี้จึงเป็น สีฟ้า เป็นสีที่แสดงถึงความสุขสบาย ความนุ่มนวล ความปลอดโปร่งโล่งใจ ความผ่อนคลาย ความ สงบ สุขุมเยือกเย็น

คนเกิดธาตุไม้ คือคนที่เกิดปีขาลและปีเถาะ เป็นคนที่มีนิสัยที่ค่อนข้างแข็งกระด้าง ดื้อด้าน แต่ก็เป็นคนที่มีนิสัยมีความเมตตา ชอบทำความดี ใจบุญ ขี้สงสาร กระตือรือร้น ขยัน มุ่งมั่นไปข้างหน้า

ดังนั้นสีที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดปีนี้จึงเป็น สีเขียว เป็นสีที่แสดงถึงความสบายตา ความสด ชื่น ความเย็นสบาย ความชุ่มชื้น ความเป็น ธรรมชาติ

คนเกิดธาตุไฟ คือคนที่เกิดปีมะเส็งและปีมะเมีย เป็นคนที่มีนิสัยกระตือรือร้น มองโลกชัดเจน มีมารยาท รักพวกพ้อง ตรงไปตรงมา โปร่งใส ใจกว้าง

ดังนั้นสี ที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดปีนี้จึงเป็น สีแดง เป็นสีที่แสดงถึงความร้อนแรง กระตือรือร้น กล้าหาญ ทะเยอทะยาน ความแข็งแรง กระตุ้นจิตใจให้ รู้สึก เร่าร้อน และคึกคัก

คนเกิดธาตุดิน คือคนที่เกิดปีฉลูและปีจอ เป็นคนที่มีนิสัยชอบเดินทางสายกลาง อดทน มั่นคง ซื่อสัตย์ กตัญญู มีคุณธรรม สุขุม หนักแน่น เป็นผู้ใหญ่ เชื่อใจได้

ดังนั้นสีที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดปีนี้จึงเป็น สีเหลือง เป็นสีที่แสดงถึงความสดใส ปลอดโปร่ง ความสว่าง ความ กระจ่าง ความฉลาด ความกระปี้กระเปร่า

คนเกิดธาตุทอง คือคนที่เกิดปีมะโรงและปีมะแม เป็นคนที่มีนิสัยที่ค่อนข้างมีความเด็ดขาด ชัดเจน แข็งแกร่ง และมีเหตุผล ยึดถือหลักการ มีศักดิ์ศรี มีความกล้าหาญ ใจใหญ่เป็นที่หนึ่ง

ดังนั้นสีที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดปีนี้จึงเป็น สีขาว เป็นสีที่แสดงถึง ความบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา ความสะอาด ความเรียบง่าย เรียบร้อย ผ่องใส ความหวัง ความถูก ต้อง ความดี รื่นเริง ความรัก

คนเกิดธาตุลม คือคนที่เกิดปีมะเส็งและปีมะเมีย เป็นคนที่มีนิสัยที่ค่อนข้างกระตือรือร้น มองโลกชัดเจน มีมารยาท รักพวกพ้อง ตรงไปตรงมา โปร่งใส ใจกว้าง

ดังนั้นสีที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดปีนี้จึงเป็น สีส้ม เป็นสีที่แสดงถึง ความร้อนแรง สดชื่น สดใส กระฉับกระเฉง มีพลัง ความอบอุ่น ความกระตือ รือล้น สนุกสนาน ทันสมัย


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook