ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ รายจ่ายทั้งที่จำเป็น และมีเรื่องรั่วไหลทางการเงินสูงมาก...ไม่ควรค้ำประกัน ให้กู้ยืม ถึงจะเป็นญาติสนิทมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน..อย่างเดียว

การงาน ชาวราศีมกรที่รับงาน...เริ่มงาน ใหม่ เป็นระยะที่ต้องอดทน กับงานที่โถมทับเข้ามา ระวังเอกสาร สัญญา ผิดพลาด โดยเฉพาะงานทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ผิดพลาด รั่วไหล สูงมาก จนอาจทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิต ถูกตั้งกรรมการสอบ ไม่เป็นที่เชื่อถือของหุ้นส่วน เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา อีกต่อไป

ความรัก "เงิน" เท่านั้น ที่ทำให้คุณจะมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ในระยะนี้ บริหารเงินอย่างโปร่งใส ไว้ใจกันและกัน ก็จะช่วยผ่อนคลายความขัดแย้งไปได้ค่ะ การนัดหมาย พบปะกับคนรักหรือมิตรสหาย มีเกณฑ์ขัดแย้ง จนถึงทะเลาะวิวาทกัน ถ้าไม่จำเป็นควรเลื่อนไปก่อน...คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ

ครอบครัว มีโอกาสได้รับของขวัญ ของล้ำค่า จากญาติผู้ใหญ่.....บุตร-ธิดา ที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์กลับมาหา

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง...มีโอกาสเสียเงินจำนวนมากจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย....ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ พื้นนิสัยชาวราศีมกร จะเป็นคนระแวดระวังในทุกย่างก้าวของชีวิต ถ้าไม่แน่ใจจะไม่ยอมเสี่ยง แต่เป็นคนซื่อตรง มองคนในแง่ดี จนอาจทำให้ถูกหลอกลวงได้ ..โดยเฉพาะระยะนี้ !!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook