ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายรับมีเข้ามาตามปกติ..จากงานที่ทำ แต่ควรสำรองส่วนหนึ่งเป็นค่าซ่อมรถ เกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ระบบลม ด้วยค่ะ...เป็นระยะที่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเป็นหนี้สูญ...ไม่ควรเซ็นชื่อ ทำสัญญา ค้ำประกัน เกี่ยวกับการเงิน เพราะมีเกณฑ์ว่าจะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

การงาน เป็นระยะที่ควรเอาใจใส่ลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำงานผิดพลาด จนทำให้คุณเดือดร้อน อาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ได้เลย

ความรัก ทำใจให้หนักแน่น ฟังหูไว้หู กับเรื่อง"ฟังเขาเล่าว่า" จากบุคคลที่สาม ข้อมูลที่หาแหล่งที่มาไม่ได้ ... อย่านำมาเป็นประเด็นที่ทำให้คุณกับคนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ขัดแย้ง หรือทะเลาะกัน

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ถูกขโมย ปล้นจี้ ...เป็นระยะที่ไม่ควรรับคนใช้ หรือ บริวาร ใหม่เข้าบ้าน...และ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ไม่ควรไว้วางใจใครให้มากนัก โดยเฉพาะคนใกล้ชิด !!

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรเดินทางไกล เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค ทำให้การเดินทางนั้นไม่ได้ผล หรือล้มเหลวไปเลย...ระวังอุบัติเหตุด้วยค่ะ

คำแนะนำ ใช้ชีวิตทุกย่างก้าวอย่างมีสติ รักษาความประพฤติในทางที่ถูกที่ควร ไม่ควรไปไหนคนเดียวในที่เปลี่ยว ที่มืด โดยเฉพาะคุณผู้หญิง เพราะมีเกณฑ์ถูกศัตรู หรือ ผู้ไม่หวังดี ลอบทำร้าย ทำให้เสียตัว เสียชื่อ เสียทรัพย์ได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook