ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายรับปกติ แต่มีโอกาสได้ผลประโยชน์เพิ่มขึ้นจากการพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่ควรเตรียมสำรองไว้สำหรับค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ

การงาน การลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ ควรตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาให้ถูกต้องก่อนตัดสินใจ ........ เป็นระยะที่ต้องระวังการสื่อสาร พูดจา ที่ใช้แต่อารมณ์ของชาวราศีกรกฎ จะทำให้ลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา ไมให้ความร่วมมือ จนก่อกวน ทำให้งานของคุณเสียหายได้ ....มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้าย แต่ดูให้ดีๆ นะคะ ระวังจะเป็น "กบเลือกนาย"!!!

ความรัก ระวังความรัก ความถูกใจ ที่ผ่านเข้ามาอย่างฉาบฉวย เช่น รู้จักกันในโลกออนไลน์ เจอกันในผับ แล้วสานสัมพันธ์กันต่อ เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเสียทรัพย์จำนวนมาก...สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ปัญหาจุกจิกในบ้าน มีโอกาสทำให้คุณกับคู่ครองหงุดหงิด จนทะเลาะเบาะแว้ง ...หันหน้าคุยกัน ร่วมกันคิด ก็จะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นและทำให้บรรยากาศความรักของคุณดีขึ้นด้วยค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่ควรรับคนใช้ บริวาร ใหม่ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ก่อปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ไม่ควรเสี่ยงค่ะ มีเกณฑ์ขาดทุนอย่างเดียว!!

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวัง "อารมณ์" ให้มีสติกำกับ ทุกย่างก้าวของชีวิต เพราะมีโอกาสที่อารมณ์ของคุณจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตในทางที่ไม่ดี ....ออกจากงาน หรือ ทำผิดกฎหมาย ต้องขึ้นโรงพัก เป็นคดีความได้เลย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook