ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน


การเงิน รายรับมีเข้ามาก แต่ควรวางแผนการเงินให้รัดกุม เพราะเป็นสัปดาห์ที่รายจ่ายสูงมาก จากปัญหาคู่ครอง บุตร-บริวารญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย มีเรื่องเดือดร้อน จนอาจทำให้การเงินของคุณสะดุด ติดขัด หมุนไม่ทัน

การงาน ระวังการประชุม เสนอข้อคิดเห็น จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน หัวหน้า หรือ ผู้บังคับบัญชา จนเป็นปัญหาคาใจ เป็นอุปสรรค ทำให้งานของคุณสะดุด ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร

ความรัก การพบปะ คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะจากการเดินทาง ระยะนี้ จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก หรือ แต่งงานเป็นคู่ครองกันได้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว บรรยากาศชนิด "คมเฉือนคม" เอาชนะคะคานกัน ก็จะทำให้มีแต่เรื่องขัดแย้ง ทะเลาะ ไม่มีความสุข ...ละทิฐิ ยอมแพ้ยอมเป็นคนโง่บ้าง..ก็จะทำให้ความรักสดใสขึ้นได้นะคะ

ครอบครัว เป็นระยะที่คนรับใช้ บริวาร ไม่มีปัญหา ช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี ผ่อนแรงคุณได้มาก โดยเฉพาะการดูแลญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ที่มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย
โชคลาภ มีโอกาสเดินทางไปตางจังหวัด หรือ ต่างประเทศ แต่ระวังเอกสารจะมีปัญหา ทำให้การเดินทางเลื่อน หรือ ล้มเลิกไปเลย...

สุขภาพ ทำงานหนัก ทำให้เครียด ความเครียดทำให้สุขภาพอ่อนแอ ทรุดโทรม ...พักผ่อนให้มากขึ้น ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็ทำให้สุขภาพดีขึ้นแล้ว

คำแนะนำ โลภมาก ลาภหาย ..... แถมยังทำให้คุณเดือดร้อน เป็นคดีความได้อีก แค่แบ่งปันสิ่งที่คุณได้มา ให้กับคนที่สมควรได้รับ..บ้าง ก็จะทำให้ชาวราศีมีน มีความสุข ไม่ต้องมีปัญหาขัดแย้ง เป็นศัตรู หรือ เป็นคดีความ แล้วค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook