ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู


การเงิน รายได้มีโอกาสเข้ามาหลายทาง ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากธุรกิจ ลาภที่ได้โดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่มีเกณฑ์ลดลง อาจไม่ได้เท่ากับที่คาดหวังไว้

การงาน เริ่มต้นขยับขยาย พัฒนา เปลี่ยนแปลง ระบบงาน ในสัปดาห์นี้ มีโอกาสสำเร็จตามที่คาด .. เป็นโอกาสที่จะ "โละ" โยกย้าย ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ลูกน้อง บริวาร ที่เป็นตัวป่วนขัดขวางงานออกไป โดยไม่มีปัญหามากนัก ...แต่ระวังการลงนามเซ็นชื่อ ที่มีผลผูกพันตามกฎหมาย อาจมีปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้องได้

ความรัก มีโอกาสพบความรัก ที่ทำให้ตื่นเต้น เร้าใจ จากการเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ แต่ระวัง "เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ" ...อยากได้สิ่งที่ควรจะเป็นของคุณ...... คนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังอารมณ์เบื่อๆ เซ็งๆ ของคุณ จะทำให้บรรยากาศความรักเสีย ....แก้ไขวันนี้ ดีกว่าสายไป แล้วจะเรียกคืนมาให้เหมือนเดิมก็ยากนะคะ.

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินสูญหาย, คนรับใช้ บริวาร มีเกณฑ์ก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรไว้วางใจ ลูกน้อง บริวาร หรือ คนสนิท มากเกินไป...
เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด นะคะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร การพนัน มีโอกาสพลิกผันสูงมาก ไม่ควรเสี่ยงค่ะ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังโรคเรื้อรังแถวบริเวณอวัยวะเพศ หรือ ช่องคลอด ที่มีโอกาสกำเริบขึ้นมาอย่างกะทันหันด้วยค่ะ

คำแนะนำ ใช้ชีวิตทุกย่างก้าวอย่างมีสติ รักษาความประพฤติในทางที่ถูกที่ควร ไม่ควรไปไหนคนเดียวในที่เปลี่ยว ที่มืด โดยเฉพาะคุณผู้หญิง เพราะมีเกณฑ์ถูกศัตรู หรือ ผู้ไม่หวังดี ลอบทำร้าย ทำให้เสียตัว เสียชื่อ เสียทรัพย์ได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook