ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24-30 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับ-รายจ่าย คล่องตัว ไม่มีปัญหา มีเกณฑ์ได้ผลกำไรจากการลงทุน ,ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ , คนรัก คู่ครอง

การงาน การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา มีแนวโน้มจะสำเร็จ โดยเฉพาะกับธุรกิจท่องเที่ยว หรือที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาต่างประเทศ จะได้รับผลดีเป็นพิเศษ ....มนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ผู้ใหญ่เมตตา สนับสนุน จะขออะไรก็รีบขอ โอกาสมาแล้วค่ะ อย่าปล่อยให้ผ่านไป

ความรัก คนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์เจอคนรัก คนถูกใจ เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ที่วัยต่างกัน การเจรจา นัดหมาย เพื่อพบปะ ดูตัว มีโอกาสสูงที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวไกลถึงขั้นเป็นคู่ครอง ..สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แค่ใช้ความเข้าใจ ก็จะทำให้ความรักของคุณราบรื่น มีความสุขแล้วค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังทรัพย์สินสูญหาย คนรับใช้ บริวาร ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน และยังไม่ควรรับคนใช้ หรือ บริวารใหม่ เข้าบ้านในระยะนี้

โชคลาภ มีแนวโน้มจะได้โชคลาภ จากการเดินทางไปต่างจังหวัดไกล ๆ หรือ ไปต่างประเทศ แต่ระยะนี้ให้ระวังอุบัติเหตุ ที่ยังอยู่ในเกณฑ์สูงไว้ด้วยนะคะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่มีเกณฑ์ "หลงผิด" กระทำสิ่งที่ผิดศีลธรรม หรือ ผิดกฎหมายได้ง่ายๆ สำหรับชาวราศีพิจิก เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ ลาภยศ ตำแหน่ง ระวังนะคะ ผิดศีลธรรม บาป ไฟนรก เผาอยู่ในใจคุณ แต่ผิดกฎหมาย มีโอกาสถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ถูกจับกุม คุมขัง ได้เลย

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook