ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 -16 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

 

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภผล รายได้ ยัง เข้ามาหลายทาง แต่ให้ระวังรายรับ ที่ใช้วิธีที่ให้ได้มาแบบลับ ๆ ไม่โปร่งใส มีเกณฑ์ผิดหวังสูงมาก การติดต่อขอกู้เงิน ควรตรวจสอบเอกสารให้ถูกต้องครบถ้วน ทำอย่างโปร่งใส ซื่อสัตย์ก็มีโอกาสประสบผลสำเร็จ

การงาน ธุรกิจมีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จ แม้ผลกำไรจะไม่ได้เต็มที่อย่างที่หวัง ระวังการทำสัญญา ซื้อขายกับต่างประเทศ จะเจอการพูดหวาน ๆ ให้ความหวัง แต่มีโอกาสพลิกผัน ทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้ ...มนุษย์เงินเดือน อยากจะเลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น การวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ จะทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหา อยู่เฉยๆ จะดีกว่า

ความรัก ซื่อสัตย์ เปิดเผย ตรงไปตรงมา ไม่มีลับลมคมในให้คนที่คุณรักหวาดระแวง จนไม่ไว้วางใจ แค่นั้นก็จะทำให้ความรักของชาวราศีกันย์มีแต่ความสดใส สดชื่น สำหรับคนโสด อย่าเก็บตัว พบปะสังสรรค์มิตรสหาย ก็จะทำให้คุณมีโอกาสพบคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้ค่ะ

ครอบครัว ระวังความไม่เข้าใจกันระหว่างคุณกับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง จะเป็นปัญหาเรื้อรัง จนเป็นคดีความ หรือทำให้ชื่อเสียงของคุณเสียหายได้

สุขภาพ ระวังความเครียด ที่ทำไม่ได้อย่างที่หวัง จะทำให้คุณสะเทือนใจ จนสุขภาพทรุดโทรม เจ็บป่วย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ดี ได้ผลตอบแทนสูง แต่ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างลับ ๆ ไม่โปร่งใส จะทำให้คุณขาดทุนยับเยินได้

คำแนะนำ ดาวพุธ ดาวแห่งสติปัญญา การสื่อสาร ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ขณะนี้ "ดับ" บนท้องฟ้า จึงควรระวังความคิด การเจรจา ติดต่อ ...แค่ชั่ววูบที่ผิดพลาด อาจทำให้ชีวิตของคุณมีปัญหา ยุ่งยาก ไปอีกนาน

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook