ทำนายรักประจำเดือนกย.55

ทำนายรักประจำเดือนกย.55

ทำนายรักประจำเดือนกย.55
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ :

ไพ่ the emperor,the tower, the hangman. มีการเปลี่ยนแปลงการย้าย การลาออกจากงาน งานด้านการเดินทาง งานต่างประเทศ งานด้านสุขภาพ คุยพร้อมจะหางานใหม่และเปลี่ยนงานในเดือนนี้ .ส่วนงาน ด้านราชการ กำลังจะมีการสอบ ที่เป็นผลดี มีความสำเร็จ. การเงิน มีรายจ่ายสูงมากเดือนนี้ ควบคุมการจ่ายด้วยค่ะ. ความรักเป็นเรื่องครอบครัว ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ ภายในครอบครัว . กันยายน หากต้องทำงานหลายอย่างที่วางแผนไว้ เป็นช่วงที่เหน็ดเหนื่อยทั้งการสอบ, การสมัครงาน, รวมทั้งโอกาสใหม่การเดินทางที่รอคอยจากต่างประเทศเข้ามาค่ะ

 

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร : 

ไพ่9cups, queen of swords, knight of cups.การงานของคุณด้านบริการ ร้านอาหาร ความสวยความงาม ด้านวิชาการ ที่ปรึกษา จะมีโอกาสได้รับรายได้ การเงินที่มากขึ้น . ส่วนความรัก มีความสุข ความอบอุ่นใจ ความเข้าใจ เป็นความสัมพันธ์ที่ดี . ด้านสุขภาพ มีความสนใจดูแลตัวเองดีขึ้น มีความสดใสขึ้น

 

สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ :

1wands,queen of pentacles, 10swords. การงานด้าน การเงิน บัญชี ธนาคาร การตลาด การทำงานเกี่ยวกับด้านสุขภาพ และเกี่ยวกับโรงงานแปรรูป คนเกิดวันนี้มีโอกาสได้รับข่าวดี การงานที่สมัครไว้มีแนวโน้มสำเร็จมากขึ้นในเดือนนี้ . ใครจัดการเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย มีการขยายสถานที่ ร้านค้า การเงินได้รับการสนับสนุนด้วย. ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ กล้ามเนื้อหลังและขา . ด้านความรักของคนที่เกิดวันนี้ จะได้รับการดูแลเอาใจใส่ การช่วยเหลือด้านการเงิน จากผู้ใหญ่อุปถัมถ์ . ส่วนการเงินก้อนที่หวังไว้ เพื่อนำไปใช้ต่อไปก็จะดำเนินการได้ในช่วงเวลาต่อไปค่ะ

 

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี : 

ไพ่6pentacles, the strength, 6wands. การงานของคุณที่ทำงานส่วนตัว การค้าขาย การเริ่มขยายงาน การปรับปรุงงานจะผ่านไปด้วยดี. หากจะมีการเริ่มต้นการหางาน การสมัครงานใหม่ มีความสำเร็จดี ทั้งรายได้ และงานที่คาดหวังไว้ ในเดือนนี้.หากคุณทำงานกับองค์กร หรือราชการก็ตามมีเกณฑ์ ตำแหน่งหน้าที่การปรับเงินพิเศษแน่นอน . การลงทุนการเงินใดใดก็ตามเป็นผลตอบแทนเข้ามาบ้างในเดือนนี้ . ความรักไม่ค่อยจะโดดเด่นมากนักสำหรับคุณค่ะ. ส่วนด้านสุขภาพมีแนวโน้มพักผ่อนที่ดี สบายใจทั้งการงานและจิตใจค่ะ

 

สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ : 

ไพ่ 6cups, 2swords, the towers. การงานที่เกี่ยวกับด้านวิชาการ การสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ โรงเรียนกวดวิชา มีแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงด้านการงาน การปรับปรุง การตกลงการต่อสัญญากับสถานที่ . การย้ายที่อยู่อาศัยหรือกิจการจำเป็นต้องมีการปรับปรุง . เดือนนี้การเงินโดยทั่วไปมีรายจ่ายสูงมากกว่าปกติ. การงานอาชีพประเภทอื่นที่ทำอยู่ ในองค์กรจะมีการปรับเปลี่ยนคนอย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งการ ทำงานเป็นทีม จะมีการปรับ การย้ายออกไป คุณจะได้รับผลจนเป็นเหตุให้ตัดสินใจเปลี่ยนงานแน่นอน. ต้องปรับตัวไม่ว่าจะเป็นรายได้และการไปทำงานในที่ใหม่ . ควรเตรียมรับสถานการณ์ ที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้ด้วยค่ะ. ความรักของคนเกิดวันนี้ ระมัดระวังเรื่องจุกจิกรำคาญใจความขัดแย้งกัน. เรื่องสุขภาพ ดูแลสายตา และพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ

 

สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ : 

ไพ่the moons, king of wands, the lover. การงานที่ทำด้านที่ปรึกษา งานประเภทการใช้ความคิดสร้างสรร งานบริการ งานกลางคืน มีการเงินที่ดีในเดือนนี้ ส่วนคนที่มีอาชีพด้าน การเงิน การตลาด การค้าขาย ธุรกิจที่ทำอยู่ ทำงานหนักมากขึ้น รายจ่ายยังสูงอยู่ ตั้งแต่ต้นเดือนมีการเงินเข้ามาแต่รายจ่ายมีสูงมากในเดือนนี้.ความรักที่มีอยู่ที่เรารักเขา เขาจะมีความรักที่รักกับคนอื่นอยู่. ส่วนที่มีคนมารักเราจะเป็นอดีตของความรักที่เห็นใจกันและกันค่ะ. อย่าคาดหวังกับความรักในขณะนี้ จะกังวลในใจมาก ควรปล่อยวางค่ะ.ด้านสุขภาพ ควรนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ระมัดระวังสุขภาพอ่อนเพลียค่ะ

 

สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ :

ไพ่8cups, page of wands, 6cups. การงานด้านบริการ การเป็นนายหน้า การติดต่อเจรจา การสมัครงานและการสอบ เป็นผลที่ดี ผู้ใหญ่และเพื่อนมีส่วนสนับสนุนช่วยเหลือการงานเป็นอย่างดี.ความรักที่มีหากมีคนรักที่อายุน้อยกว่าจะพึ่งพาอาลัยกันเป็นอย่างดี สำหรับคนที่มีอดีตคนรัก จะมีส่วนเกี่ยวข้องกัน มีโอกาสได้พบปะกันโดยงานหรือเพราะมาจากกิจกรรมของเพื่อนๆ. ด้านสุขภาพ มีการดูแลที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการไปตรวจสุขภาพ ของตนเองในเดือนนี้ ไม่มีอะไรต้องเป็นกังวลค่ะ

 

อยากดูดวงส่วนตัวแบบจุใจ ถามมาตอบไปแบบเป๊ะๆ!

คลิกฝากดวงกับหมอจอยได้ที่นี่นะจ๊ะ  >> 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook