ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

 

การเงิน รายได้มีเข้ามามาก เข้ามาหลายทาง แต่มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินสูงในเรื่องคดีความ แก้ปัญหาความขัดแย้งเรื่องทรัพย์สินกับญาติพี่น้อง

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เริ่มต้นอย่างเหน็ดเหนื่อยทั้งใจและกาย ... เอกสารผิดพลาด ถูกนินทาว่าร้ายจากเพื่อนร่วมงาน ทำให้เสียชื่อเสียง, ผู้ใหญ่ไม่เข้าใจ , งานที่คิดว่าจะราบรื่นกลับติดขัด อุปสรรค ทำให้ล่าช้า ...."เหนื่อยไว้ก่อน แล้วจะสบายเมื่อปลายเดือน" อดทน อดกลั้น ต่อยๆ แก้ไข แล้วทุกอย่างจะคลี่คลายในทางที่ดีขึ้นค่ะ... "เหนื่อยไว้ก่อน แล้วจะสบายเมื่อปลายเดือน"

ความรัก ความรักจะราบรื่น ไม่มีปัญหา ขอเพียงแต่ร่วมมือ ร่วมใจ แก้ไขข้อขัดแย้ง ปัญหาที่เกิดขึ้นไปในทิศทางเดียวกัน...เท่านั้น สำหรับคนโสด มีโอกาสลั้นลา ลั้นลา กับความรัก ที่ลอยเข้ามาหาอย่างไม่ทันตั้งตัว

ครอบครัว มีเกณฑ์ถูกซุบซิบนินทา ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย จากญาติพี่น้องไปจนถึงเพื่อนบ้าน ....โลกเราก็เป็นเช่นนี้เอง ..อดทน อดกลั้น แผ่เมตตาให้กับผู้ "ไม่รู้" สงบ มีสติ ตั้งมั่น ยึดถือความถูกต้อง....แล้วจะดีขึ้นเองค่ะ

สุขภาพ คิดมาก เก็บกด ทำให้เครียด มีผลต่อสุขภาพมากนะคะ ระวังด้วย

โชคลาภ มีเกณฑ์ชนะคดีความ หรือได้ลาภโดยเสน่หา จากผู้ใหญ่ หรือจากคนรัก คู่ครอง ....การลงทุน เสี่ยงโชค มีเกณฑ์ได้มาก ก็เสียมาก พิจารณาให้รอบคอบก่อนนะคะ

คำแนะนำ ดาวพุธ ดาวแห่งสติปัญญา การสื่อสาร ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรรอบดวงอาทิตย์เร็วมาก ... "คำพูด" ก็เช่นกัน ผ่านมาแล้วก็ "วูบ" หายไป ขอเพียงแต่เรามีสติ อยู่ในศีลธรรม แค่นั้นก็ไม่สิ่งใดมากล้ำกรายได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook