ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 -26 สิงหาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน ระวังจะมีเรื่องร้อนใจทางการเงิน แต่มีเกณฑ์ได้ลาภ จะได้รับของรัก หรือทรัพย์สินมรดกจากญาติผู้ใหญ่ มีโอกาสถูกล็อตเตอรี่ประเภทเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัว แต่ระวังได้ง่ายก็เสียง่าย มีเกณฑ์สูญเสียทรัพย์สินเช่นกัน

การงาน โดยทั่วไประวังจะมีเรื่องทำให้เสียชื่อ เสียชื่อเครดิต ไม่เป็นที่ไว้วางใจ จนอาจมีผลทำให้การค้าของคุณตกต่ำ จนกิจการเลิกล้มไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ขอให้ระมัดระวังความประพฤติ คำพูด ความรับผิดชอบในหน้าที่การงานให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะสูญเสียความน่าเชื่อถือ ความไว้วางใจ จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา จนอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ให้ออกจากงาน

ความรัก บรรยากาศความรักสดชื่น แจ่มใส สำหรับชาวราศีมกรที่ "พอเพียง" แต่ระวังนะคะ ....มีเกณฑ์พบรักซ้อน ซ่อนรัก จากการทำงานใกล้ชิด ที่อาจทำให้คุณเผลอไผลกระทำสิ่งที่ผิดต่อศีลธรรม ซึ่งจะส่งผลให้คุณมีปัญหากับคนรัก หรือ คู่ครอง จนหย่าร้างกันได้

ครอบครัว มีเกณฑ์โยกย้าย ที่อยู่ ซึ่งเป็นไปตามการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่ทำงาน , บริวาร คนรับใช้ในบ้าน ดี ช่วยคุณได้มากในระยะนี้

โชคลาภ ปลายสัปดาห์ นัดหมาย พบปะ กับคนรัก หรือ มิตรสหาย มีเกณฑ์ได้รับผลประโยชน์อย่างที่คาดหวัง

คำแนะนำ ขอให้ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ การวางตัว ให้อยู่ในศีลธรรม อยู่ในขอบเขตอันดีงาม ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาเบาบางลงไปสำหรับชาวราศีมกรที่หนักแน่นและอดทน!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook