ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม พ.ศ.2555


สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน มีโอกาสได้รับเงิน จากการขายทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ หรือได้รับมรดก ลาภที่ได้โดยเสน่หา ที่จะทำให้กระแสการเงินของชาวราศีตุลย์ หมุนเวียนได้เป็นอย่างดี รายจ่ายก้อนใหญ่มีเกณฑ์จะหมดไปกับเรื่องรักษาสุขภาพตัวเอง

การงาน อาชีพที่เกี่ยวกับการพูด การเขียน การพิมพ์ โฆษณา ระวังจะมีปัญหาจากการตีความที่เข้าใจไม่ตรงกัน จนอาจทำให้ชาวราศีตุลย์มีปัญหาเดือดร้อน , การเจรจา ทำสัญญา ควรตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาดทำให้คุณเสียหายได้.... มนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์ลาออก ได้งานใหม่ โยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลง ที่ทำงาน

ความรัก ความรักสดชื่น แจ่มใส มีโอกาสได้ของขวัญ ได้สิ่งที่มีคุณค่า จากคนรัก หรือ คู่ครอง สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือเข้าไปในสถานพยาบาล

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง บริวาร คนอาศัย คนรับใช้ จะก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน ระวังขโมยขึ้นบ้าน ทรัพย์สินสูญหาย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนที่ดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบก่อนจะลงทุน เพราะยังมีเกณฑ์ที่คุณจะได้ข้อมูล "ลวง" ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เจ็บป่วยกะทันหัน เป็นไข้ ปอดอักเสบ ปอดบวม

คำแนะนำ ยังต้องระวังถูกศัตรูลอบทำร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ....จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นระยะเวลาที่คุณไม่ควรใช้อารมณ์.... อดทน อดกลั้น ทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ

 



ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook