ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน การเงินมีเกณฑ์สะดุด ติดขัด รั้งรอการตัดสินใจทางการเงินไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นการลงทุน กู้ยืมเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ ใช้เงินเฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น แต่ควรเตรียมสำรองค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ไว้ด้วยนะคะ

การงาน เอาใจใส่ ละเอียดรอบคอบกับการเสนอความคิด การเขียนจดหมาย ,email, การทำสัญญา หรืองานด้านเอกสารทุกชนิด เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะพลั้งเผลอ ประมาท จนทำให้เกิดความเสียหายได้ และคุณก็จะเสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อยากจะหางานใหม่ รีบลุยเลยค่ะ เพราะคุณมีเกณฑ์โยกย้ายแล้ว!!

ความรัก จากที่เซ็ง ๆ เบื่อ ๆ มีปัญหาขัดแย้งทะเลาะกัน ตอนนี้ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักของชาวราศีกรกฎทำงานแล้ว คู่ครอง คนรัก ที่เคยห่างหาย ก็กลับมาหา สำหรับคนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ จากญาติพี่น้องเป็นสื่อชักพามาให้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยง สงบปาก สงบใจ ไม่เข้าไปยุ่งกับปัญหาความขัดแย้งของญาติพี่น้อง หรือกับเพื่อนบ้านใกล้เคียง ....ระวังญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย ถึงเข้าโรงพยาบาลในระยะนี้ด้วยค่ะ

โชคลาภ คบเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว....ชาวราศีกรกฎจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากเพื่อน ก็จะประสบความสำเร็จค่ะ.... แต่ต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งใกล้และไกลด้วยนะคะ

สุขภาพ ระมัดระวังการออกกำลัง การใช้กล้ามเนื้อน่อง ต้นขา เป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์อักเสบ เจ็บปวด ได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรทำบุญ เข้าวัด สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้แจ่มใส แผ่เมตตา ขอ/ให้อโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร ก็จะส่งผลให้ชีวิตของคุณเป็นสุข แคล้วคลาด ปลอดภัยจากสิ่งอัปมงคลทุกประการ


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook