ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน การเงินเริ่มหมุนเวียนได้คล่องมือ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจำนวนมาก รับมรดกได้ส่วนแบ่งผลกำไร ได้จากคนรัก หรือ คู่ครอง แต่เตรียมสำรองไว้ในเรื่องรักษาสุขภาพของชาวราศีเมษไว้ด้วยนะคะ

การงาน หลีกเลี่ยงการลงทุน ริเริ่มแผนงาน วางโครงการใหม่ๆ เป็นระยะที่ควรอดทนและใจเย็นในการแก้ไข ทบทวน งานที่ทำอยู่ งานที่มีปัญหา ทำให้ล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่ใจคิด...ระวังคำพูด การสื่อสาร ที่จะทำให้เข้าใจผิดระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก "คิดก่อนพูด" เป็นสัปดาห์ที่ควรให้ความสำคัญเรื่องนี้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ชาวราศีเมษจะหงุดหงิด รำคาญใจ เรื่องจุกจิกกับคนรักหรือคู่ครอง แต่เรื่องเล็กน้อยอาจเป็นเรื่องใหญ่ เพราะการใช้วาจาไปตามอารมณ์ของชาวราศีเมษ!!

ครอบครัว การโยกย้าย ซื้อขาย บ้าน ที่ดิน ระวังจะมีปัญหาการติดต่อ เจรจา เอกสารผิดพลาด ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้ล่าช้า หรือไม่สำเร็จไปเลยก็ได้ และมีเกณฑ์จะมีปัญหา ขัดแย้ง ทะเลาะกับญาติพี่น้อง ระวังไว้ด้วยนะคะ
โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีโอกาสได้ครึ่งเสียครึ่ง ตรวจสอบข้อมูลให้แน่นอนก่อนนะคะ

สุขภาพ ยังอยู่ในสัปดาห์ที่ต้องระวังอย่างมาก ๆ ... อุบัติเหตุ โรคที่เกิดขึ้นกะทันหันอย่างท้องเสีย ท้องร่วง ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง...ไม่ควรข้องเกี่ยว เสพติดอบายมุข อย่างสุรา การพนัน หรือ เที่ยวกลางคืน เข้าไปในสถานที่อโคจร เพราะมีโอกาสทำให้ชาวราศีเมษเดือดร้อน เสียชื่อเสียง ที่ร้ายแรงคือถูกจับ ถูกดำเนินคดี กักขัง จองจำ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook