ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน การเงินมีเกณฑ์สะดุด ติดขัด แต่ต้นสัปดาห์ถ้าไปขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนฝูง ก็มีโอกาสได้มาแก้ขัด ทำให้คุณไม่เดือดร้อน

การงาน เป็นเวลาคิดที่จะลงทุน ทำโครงการใหม่ หรือขยายกิจการ แต่ไม่ควรคิดจะร่วมหุ้น ร่วมลงทุนทำธุรกิจกับญาติพี่น้อง เพราะจะมีปัญหาขัดใจรุนแรงเรื่องผลประโยชน์ สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง หรือได้งานใหม่ แต่ระวังงานใหม่ที่คุณไม่ถนัด จะทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับหัวหน้า หรือผู้บังคับบัญชาได้

ความรัก ความรักไม่แจ่มใส มีแต่เรื่องหงุดหงิด ขุ่นมัว ทะเลาะเบาะแว้ง สำหรับชาวราศีมีนที่มีคู่รัก คู่ครอง ..ลด ละ อัตตา ตัวเอง ยอมกันบ้าง ก็จะทำให้บรรยากาศความรักของชาวราศีมีนดีขึ้นได้ค่ะ สำหรับคนโสด เป็นโอกาสสร้างความสัมพันธ์กับคนที่ถูกใจ จนอาจพัฒนาเป็นความรักในระยะนี้ได้เลยค่ะ

ครอบครัว เป็นระยะที่เหมาะกับการพบปะ พูดคุย สร้างเสริมความสัมพันธ์ที่ดีกับญาติพี่น้อง ... ใกล้ชิด ร่วมสนุกสนาน เฮฮา กับบุตร บริวาร คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อสร้างบรรยากาศความรัก ความอบอุ่น ผูกพัน รักใคร่ ในครอบครัวให้แนบแน่นยิ่งขึ้น

โชคลาภ จะได้รับ "ข่าว" ดี เรื่องเกี่ยวกับการศึกษา การเดินทางไปต่างประเทศ หรือ มีข่าวว่าจะได้รับมรดก ทรัพย์สินก้อนใหญ่ แต่ตั้งสติให้ดี ๆ นะคะ พิจารณาดูให้รอบคอบก่อน เพราะนี่เป็นแค่ "ข่าว"

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ อดทน อดกลั้น ยอมได้ก็ยอม แพ้เป็นพระ ชนะเป็นมารนะคะ ถ้าคิดได้ ก็จะทำให้ปัญหาชีวิตของชาวราศีมีนคลี่คลายไปในทางที่ดี

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook