ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง ถึงจะไม่เท่ากับที่คาดการไว้ แต่ก็ทำให้การเงินของคุณไม่สะดุด ติดขัด แต่ต้องระวังจะถูกหลอกให้เสียเงินจำนวนมาก จากพวกมารศาสนา หรือ พวกอลัชชี ที่นำศาสนามาทำมาหากิน

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรริเริ่มวางแผน เริ่มต้นงานใหม่ๆ ที่ถึงจะมีอุปสรรค ปัญหา ทำให้สะดุด ก็ต้องอดทน อดกลั้น ยอมประนีประนอม ก็จะทำให้ผ่านพ้นไปได้ สำหรับนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นเวลาที่จะสร้างเสริมทัศนคติที่ดีระหว่างคุณกับลูกน้องให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ว่าจะมีปัญหา เป็นคดีฟ้องร้องกันได้

ความรัก ต้องทำใจให้หนักแน่น อย่าหูเบา สำหรับชาวราศีมกร ที่มีคู่รัก คู่ครอง ที่อยู่ไกลกันด้วยระยะทาง ความหวาดระแวงมีส่วนทำให้ความรักของคุณเลิกรากันได้ แต่สำหรับคนโสด ชักช้า งุ่มง่าม ก็มีโอกาสทำให้คนที่คุณมอง ๆ อยู่ เดินผ่านคุณไปก็ได้นะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องดูแลสุขภาพกาย-ใจของญาติผู้ใหญ่ในบ้านเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสที่ท่านจะล้มป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้ ...ยังต้องระวังไฟไหม้ ที่เกิดจากความประมาท สะเพร่า ของคนใช้ บริวารในบ้านด้วย

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้รับของขวัญ ผลประโยชน์ จากคนรัก และ ญาติผู้ใหญ่ แต่การเสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนค่ะ

คำแนะนำ เดินตามหลังผู้ใหญ่ หมาไม่กัด เป็นสุภาษิตที่ชาวราศีมกรควรจำให้ขึ้นใจในระยะนี้ มีปัญหา คับข้องใจ ปรึกษาผู้ใหญ่ ขอคำแนะนำจากท่าน คุณก็จะพบทางสว่าง...

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook