ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 -8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน เป็นไปในลักษณะทุกขลาภ ค่ะ จะได้เงิน ทรัพย์สินมีค่าจากคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วน แต่คุณก็ต้องเสียบางอย่างที่มีค่าไปก่อนหรือหลังที่ได้มา ..ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องเสียเงินพิเศษจากค่ารักษา บุตร-บริวารที่ไม่สบาย เจ็บป่วย

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับการลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ มีหุ้นส่วนกับชาวต่างชาติ หรือ ต่างประเทศ แต่ให้ระวังการทำสัญญา เจรจา ถ้าประมาท ไม่รอบคอบ จะทำให้คุณเสียเปรียบ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ทำงานให้เต็มที่ไปก่อนค่ะ อย่าเพิ่งคาดหวัง เพราะระยะนี้ คุณจะไม่ได้อย่างที่คิดไว้

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง เป็นระยะที่ชีวิตคู่ต้องใช้ความอดทน อดกลั้น เป็นพิเศษ เงินทอง ผลประโยชน์ ทำให้คุณกับคนรัก หรือ คู่ครอง มีปัญหาทะเลาะขัดแย้งกัน จนอาจเลิกรากันได้

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ไม่ควรรับคนใช้ บริวาร ใหม่ เข้าบ้านโดยเด็ดขาด เพราะมีปัญหา จะก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน ทรัพย์สินสูญหาย ได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือการเดินทางนั้นจะมีอุปสรรค ทำให้ต้องล้มเลิก หรือ ผิดหวัง..... ระวังจะได้รับความเดือดร้อนจากศัตรูที่ไม่เปิดเผยด้วยค่ะ

สุขภาพ ทุกข์ใจ ก็ทำให้สุขภาพร่างกายทรุดโทรม ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้สงบนิ่ง ไม่หวั่นไหวกับสิ่งที่เข้า หมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ ก็จะเป็นการเสริมดวงชะตาให้เข้มแข็ง ปลอดภัย และเอาชนะวิกฤตที่ผ่านเข้ามาได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องท่องไว้... อย่าเผลอทำตามใจตัวเอง หลงไปกับอบายมุขทั้ง ๖ คือ ดื่มสุรา เล่นการพนัน มั่วกาม เที่ยวกลางคืน คบคนชั่วเป็นมิตร เพราะจะมีผลไม่ใช่แค่ผิดศีลธรรม แต่คุณอาจต้องโทษทางคดีอาณา ถูกกักขัง ถูกปรับ หรือ ถูกจองจำ ได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook