ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 -8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน เงินได้ตามงานที่ทำอย่างแท้จริง สำหรับชาวราศีพฤษภสัปดาห์นี้ อย่าหวังเสี่ยงโชค หรือลาภลอยใด ๆ เพราะมีแต่ขาดทุนอย่างเดียว เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ อย่าใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย เพราะยังมีเกณฑ์ควรเตรียมเงินสำรองกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นกะทันหัน จาก บุตร บริวาร คนในบ้าน

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกัน จนกิจการเสียหาย ...การลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ ยังไม่ควรทำหรือชะลอไปก่อน ระยะนี้ควรใช้เวลาตรวจสอบการทำงาน และสร้างความสัมพันธ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ไว้ เพราะมีเกณฑ์จะก่อเรื่อง ทำให้คุณมีปัญหาหรือเดือดร้อน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่คิดจะหางานใหม่ ใจเย็นๆนะคะ อดทนไปก่อน งานใหม่ถึงจะได้ ก็ไม่ดีเท่าที่หวัง

ความรัก อารมณ์รุนแรง หมกมุ่นกับความรักที่ไม่ถูกต้อง อาจทำให้คุณมีปัญหากับคู่ครอง หรือมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ถ้าไม่อดทน อดกลั้น ก็อาจลุกลามจนเลิกรากันไปเลย ถ้ากำลังจะจัดงานวิวาห์ ก็อาจเกิดอุปสรรคมากมาย มาขัดขวาง จนงานอาจเลิกล้มไปเลยก็ได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสแล้วค่ะ ที่จะเจอคนถูกใจ ประเภทเจอปุ๊ปรักปั๊ป

ครอบครัว ดูแลสุขภาพบุตร-ธิดา เป็นพิเศษด้วยค่ะ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณมีปัญหา

สุขภาพ สตรีชาวราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ เป็นระยะที่ควรอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด ทั้งการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร การพนัน เพราะจะขาดทุน สูญเสียอย่างหนัก วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 3 และ 4 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook