ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน งานเดิน เงินก็ดีตามไปด้วย หนี้สินที่มีอยู่ก็มีโอกาสสะสาง ทำให้เครดิตของคุณดีขึ้น มีปัญหาผู้ใหญ่ก็จะเอ็นดู ช่วยเหลือ

การงาน อยู่ในระยะเวลาบังคับให้คุณต้องเร่งรีบ รวบรัด เสนอผลงาน เปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งขัดกับนิสัยเยือกเย็น ไปช้าๆ ของชาวราศีมกร อาจทำให้งานผิดพลาด จนคุณมีปัญหากับลูกค้า หุ้นส่วน เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาได้

ความรัก มีมาให้เลือก กับชาวราศีมกรที่ยังโสด แต่ความใจเย็น อืดอาด ของคุณ มีเกณฑ์ทำให้ปลาที่อยู่ในมือทั้งสองตัว หลุดมือออกไปทั้งหมดก็ได้ สำหรับคนมีคู่รัก หรือ คู่ครอง ผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายเข้ามาสอดแทรก ก็จะทำให้ความรักที่เซ็งๆ เบื่อๆ ของคุณ แย่ลงไปกว่าเดิม

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ต้องเตือนเรื่องนี้ ....ระวังจะมีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้ง กับญาติผู้ใหญ่ อดทนอดกลั้นไว้นะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านต้องล้มป่วย ถึงเข้าโรงพยาบาลเลย...ยังต้องระวังไฟไหม้ ที่เกิดจากการประมาท สะเพร่า ของบริวาร คนรับใช้ในบ้าน....หลีกเลี่ยงการจัดงานมงคลในบ้าน เพราะจะมีอุปสรรคทำให้ติดขัด หรือล้มเหลวไปเลย

โชคลาภ มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศอย่างรีบด่วน รอบคอบ ตรวจเอกสารที่จำเป็นต้องใช้หลายๆ ครั้ง เพราะมีเกณฑ์เป็นอุปสรรคทำให้คุณล่าช้าหรือการเดินทางนั้นล้มเลิกไปเลยก็ได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook