ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายได้ลดลง มีเกณฑ์เสียเงินจำนวนมากเพราะความไว้ใจ โดยเฉพาะจากมิตรสหาย หรือ ผู้ที่คุ้นเคยในวงการเดียวกัน

การงาน การติดต่อ เจรจา กับต่างประเทศหรือชาวต่างชาติ ระยะนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจมีข้อผิดพลาด อย่าเพิ่งให้คำมั่น ตกลง เซ็นสัญญาใด ๆ จนกว่าจะได้ปรึกษากับผู้มีความรู้ ,พิจารณา ตรวจสอบ อย่างละเอียดถี่ถ้วน เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเสียเปรียบ เสียหายอย่างมากได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ปัญหาของงานที่เจอในลักษณะนี้ อาจถึงกับต้องถูกโยกย้าย หรือออกจากงานได้เลย

ความรัก ระวังความเหงาเป็นพิษ อย่าใจอ่อนหลงลมกับเสน่ห์ คำพูดหวานๆ เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเสียเงิน เจ็บตัว ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ สำหรับคนมีคู่รักหรือคู่ครอง ที่มีปัญหา ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ยังไม่ทำงาน หลีกเลี่ยง อย่ารับรู้ หรือ จะหาทางปรับความเข้าใจ เพราะมีแต่จะทำให้คุณ "ช้ำใจ"

ครอบครัว จะได้ข่าวดี ข่าวที่เป็นสิริมงคล จากญาติผู้ใหญ่ แต่รยะนี้ให้ระวังบุตร-บริวาร ก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน เสียทรัพย์

สุขภาพ ระมัดการออกกำลัง หักโหมใช้แรง เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณบาดเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบ บริเวณแขน ไหล่ ได้

โชคลาภ อย่าคาดหวังมากนักกับลาภลอย ที่คิดว่าจะได้มาอย่างแน่นอน เพราะมีโอกาสที่จะพลิกผัน ทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงให้ไกล เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ อย่าคาดหวังกับสิ่งที่เลื่อนลอย จับต้องไม่ได้ สิ่งที่วาดหวัง เป็นเพียงวิมานในอากาศ ซึ่งจะทำให้คุณเจ็บปวด ไม่มีความสุข อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง ยอมรับสิ่งที่มี สิ่งที่ใช่ ...ก็จะทำให้ชาวราศีพิจิกคลายทุกข์ พบความสุขได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook