ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน เตรียมเงินสำรองไว้กับค่าใช้จ่ายที่สูงมากในสัปดาห์นี้ ส่วนมากจะเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเอง บุตร-บริวาร หรือ ให้ญาติพี่น้องที่มาขอความช่วยเหลือ แต่ระวังนะคะ เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด เพราะจะทำให้คุณมีปัญหา หมุนเงินไม่ทัน!!

การงาน เป็นระยะที่ต้องระมัดระวังมากๆ ค่ะ ..ระวังจะถูกศัตรูในที่ลับ กลั่นแกล้ง ใส่ร้าย...ระวังอย่าเผลอทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย ถึงคุณจะดูว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่มีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อ เป็นคดีความ ถ้าเป็นนักธุรกิจ ก็จะเสียเครดิตทางการค้า ไม่เป็นที่เชื่อถือได้

ความรัก เปลี่ยนแปลง พลิกผัน สำหรับความรักของชาวราศีตุลย์ระยะนี้ จะหมั้น จะแต่งอยู่แล้ว ก็มีเหตุจำเป็นทำให้ต้องเลื่อน หรือเลิกล้มไปเลย หรือที่ไม่คิดจะเจอก็ได้เจอ ทะเลาะกับคู่รัก คู่ครอง ก็มีเกณฑ์คนรักเก่ากลับมาหา ที่จะทำให้คุณลังเล จะเลือกใครดี?

ครอบครัว ระวังขโมยขึ้นบ้าน ระวัง บริวาร คนใช้ คนอาศัย จะก่อเรื่องทำให้คุณเสียทรัพย์ เดือดร้อน

โชคลาภ เป็นทุกขลาภค่ะ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะได้ผลประโยชน์จาก หุ้นส่วน เงินปันผล ได้ส่วนแบ่งจากกองมรดก แต่จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนอาจถูกทำร้ายร่างกาย ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้....ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วยค่ะ

สุขภาพ อย่าประมาท เตรียมพร้อมไว้ ให้มีคนอยู่ใกล้ตัวเสมอ เพราะคุณมีเกณฑ์ ประสบอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook