แบบทดสอบทายนิสัยจากนิ้วก้อยของคุณ

แบบทดสอบทายนิสัยจากนิ้วก้อยของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณรู้หรือไม่ว่านิ้วก้อยของคุณนั้น สามารถทายนิสัยใจคอของคุณได้เหมือนกัน แนะนำว่าให้เลือกเพียง 1 ตัวเลือกเท่านั้น พยายามเลือกความรู้สึกของคุณเอง แล้วมาอ่านดูว่าจะแม่นแค่ไหน

 

ลองหงายมือของคุณขึ้นมา แล้วดูว่า...

1.ข้อบนสุดยาวที่สุด

2. ข้อกลางยาวที่สุด

3.ข้อล่างยาวที่สุด

4.ข้อบนสั้นที่สุด

5.ข้อกลางสั้นที่สุด

6.ข้อล่างสั้นที่สุด

 

------------- เฉลยกันเลยค่ะ --------------

 

1.ข้อบนสุดยาวที่สุด - รู้ไหมว่า...คุณเป็นคนมีพรสวรรค์ในการพูดจาดึงดูดคน เป็นคนพูดจาฉะฉานชัดเจนทั้งในน้ำเสียงและกิริยาท่าทาง เป็นคนช่างสังเกตและรอบคอบมากเลยหล่ะ

2. ข้อกลางยาวที่สุด - รู้ไหมว่า...คุณเป็นคนที่ให้ความใส่ใจต่อผู้อื่นและมีความอดทนเป็นเลิศ ลักษณะความยาวของข้อกลางนี้ ส่วนมากพบในคนที่อยู่ในวงการแพทย์เป็นส่วนใหญ่นะ

3.ข้อล่างยาวที่สุด - รู้ไหมว่า...คุณเป็นคนรักอิสระอย่างมากไม่ชอบถูกควบคุมโดยใคร เป็นคนพูดจาเปิดเผย ตรงไปตรงมา ฝีปากกล้าคมคาย ยึดมั่นในความีเหตุมีผลและจะเก่งในเรื่องการโต้เถียง หรือการโต้แย้งใดๆ

4.ข้อบนสั้นที่สุด - รู้ไหมว่า...คุณเป็นคนไม่กล้าแสดงออกอย่างมาก เป็นคนขี้อายจนถึงขนาดตัวคุณเองที่ยากจะเข้าใจในตัวเอง นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่ไม่มีมนุษยสัมพันธ์กับคนอื่นอีกด้วย

5.ข้อกลางสั้นที่สุด - รู้ไหมว่า...คุณเป็นคนซื่อสัตย์ ยุติธรรมแน่วแน่มั่นคง อาจจะเรียกได้ว่าถึงขั้นไม่มีความประนีประนอม จนดูเหมือนความที่เป็นคนตรง กลายเป็นข้อด้อยของคุณไปเลย

6.ข้อล่างสั้นที่สุด - รู้ไหมว่า...คุณเป็นคนซื่อๆง่ายๆ ไม่มีเล่ห์เหลื่ยมมารยา เชื่อคนง่ายจนกระทั่งอาจจะถูกหลอกหรือถูกโกงได้ง่าย ด้วยความไร้เดียงสาของคุณ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

 

 

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : ดูแบบทดสอบอื่นๆ ต่อที่นี่ คลิก !

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook