ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้ก็ยังไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่การเงินรั่วไหลสูงมาก มีเกณฑ์เสียเงินด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ที่ทำให้คุณต้องมานั่งเจ็บใจตัวเองว่า "รู้อย่างนี้ไม่น่าเลย" ระวังไว้ด้วยนะคะ...

การงาน ระวังปัญหาจากสุขภาพ ความกดดันจากอารมณ์หมองมัวที่หาทางออกไม่ได้ จะทำให้งานของคุณผิดพลาด เสียหายได้ แต่ยังโชคดี ที่คุณมีหุ้นส่วน เจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชา "ดี" ก็จะช่วยเหลือคุณให้ผ่านพ้นไปได้

ความรัก เพ้อฝัน ลม ๆ แล้งๆ รักคนที่เขาไม่รัก ไม่เห็นคุณค่าของเรา ก็มีแต่ทำให้คุณเจ็บปวด หันมารักตัวเองให้มากขึ้น ดูแลตัวเองให้มากกว่านี้ ก็จะทำให้ความทุกข์คลายลงได้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อย่าหูเบาเท่านั้น ก็จะทำให้ความรักของคุณไม่มีปัญหาค่ะ

ครอบครัว มีเกณฑ์ไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อยู่แดนไกล

โชคลาภ ศึกษา หรือ ดูงาน ณ ต่างประเทศ ระยะนี้ ต้องตรวจสอบเอกสารให้ดีๆ ก่อนนะคะ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเป็นอุปสรรค ทำให้การเดินทางไม่ราบรื่น...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณขาดทุนอย่างเดียว

คำแนะนำ อย่าคาดหวังกับสิ่งที่เลื่อนลอย จับต้องไม่ได้ สิ่งที่วาดหวัง เป็นเพียงวิมานในอากาศ ซึ่งจะทำให้คุณเจ็บปวด ไม่มีความสุข อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง ยอมรับสิ่งที่มี สิ่งที่ใช่ ...ก็จะทำให้ชาวราศีพิจิกคลายทุกข์ พบความสุขได้ค่ะ วันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีพิจิก คือ วันที่ 19,20,21 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook