ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้หลายทาง ดอกเบี้ย ผลกำไร เงินปันผล หรือ ลาภที่ได้โดยเสน่หา จากญาติผู้ใหญ่ คนรัก แต่ระวังอย่าให้ใครยืมเงิน โดยเฉพาะญาติสนิท หรือมิตรสหาย เพราะจะไม่ได้คืน!!

การงาน ธุรกิจบันเทิง การสื่อสาร งานที่ติดต่อต่างประเทศจะได้ผลดี แต่ให้ระวังธุรกิจที่ร่วมหุ้นกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อน จะมีปัญหาถูกฉ้อโกงได้

ความรัก เป็นระยะที่ต้องทำใจ ค่ะ เพราะมีเกณฑ์ว่า "ความรักจะทำให้เกิดทุกข์" อย่างแท้จริง สำหรับชาวราศีกันย์ระยะนี้ ...มีสติ อดทน อดกลั้น ..เวลาเท่านั้นที่จะคลี่คลายปัญหาสำหรับชาวราศีกันย์กับคนรักหรือคู่ครองได้ ...สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกลหรืองานบุญต่าง ๆ

ครอบครัว มีโอกาสจะได้รับของศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคล มาเป็นสิริมงคลในบ้าน แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรรับคนใช้ บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงใหม่เข้าบ้าน เพราะจะก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน ทรัพย์สินเสียหาย เป็นคดีความได้เลยค่ะ

โชคลาภ การเดินทางไปต่างประเทศ จะประสบความสำเร็จ ได้ผลอย่างที่ใจหวัง แต่ระวังอย่าหลงเชื่อเพื่อนที่เพิ่งเจอกัน เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะถูกหลอกลวง เสียทรัพย์ และถูกทำร้ายร่างกายได้

สุขภาพ ความเครียด เศร้า ทุกข์ ระยะนี้ จะมีผลทำให้สุขภาพของชาวราศีกันย์ทรุดโทรม หมั่นเจริญภาวนา สวดมนต์ นั่งสมาธิ ก็จะทำให้จิตใจแจ่มใส มีความสุขได้ค่ะ

คำแนะนำ ยังต้องระวังถูกศัตรูลอบทำร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ....จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นระยะเวลาที่คุณไม่ควรใช้อารมณ์.... อดทน อดกลั้น ทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook