ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน วางแผนการเงินบ้างนะคะ เพราะรายได้ก็ยังไม่ค่อยดีนัก แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงทั้งที่จำเป็น..จากสุขภาพของคุณเอง ญาติผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บป่วยต้องรักษา ...และเรื่องฟุ่มเฟือย ตามใจตัว ที่อาจทำให้มีปัญหาตอนปลายเดือนได้

การงาน ธุรกิจซื้อขายบ้านมือสองมีเกณฑ์ดีระยะนี้ แต่ระวังลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชาจะทำให้มีปัญหา อุปสรรค งานสะดุดไม่เป็นอย่างที่วางแผนไว้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน รักษาสุขภาพไว้ด้วย ทำงานสามวัน ป่วยสองวัน ระวังเจ้านายจะ "เหล่"

ความรัก อย่าปล่อยให้ความรัก ความหลง มาครอบงำ จนขาดสติ เพราะระยะนี้มีเกณฑ์ทำให้คุณเสียทรัพย์และเจ็บตัวได้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ทะเลาะเบาะแว้งแบบเด็กๆ ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก็อาจทำให้ลุกลามจนเลิกรากันได้เลย ระวังด้วยนะคะ

ครอบครัว ถึงจะ "ร้อนที่" จนอยากย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ ระยะนี้ ก็ต้องละเอียดรอบคอบให้มากๆ เพราะคุณมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง ประเภทซื้อบ้านแพงแต่ได้บ้านใกล้จะพัง .....ระวังจะมีปัญหาทะเลาะ ขัดแย้ง กับ ญาติผู้ใหญ่ จนทำให้ท่านไม่สบาย เข้าโรงพยาบาลได้.....

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ถึงจะได้ข้อมูลที่น่าเชื่อถืออย่างไร..ควรหลีกเลี่ยง....เพราะคุณมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ทำให้เครียด จนสุขภาพทรุดโทรม ...ปล่อยวาง มองโลกในแง่ดี ก็จะทำให้จิตใจแจ่มใส สุขภาพดีขึ้นมาได้เอง โดยไม่ต้องพึ่งยาพึ่งหมอได้เลยนะคะ ชาวราศีเมษ!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook