ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 มิถุนายน - 17 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี รับ-จ่าย คล่องตัว แต่ระวังจะมีปัญหากับญาติพี่น้องเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เพื่อนฝูงขอยืมเงิน ซึ่งมีแนวโน้มว่าคุณจะไม่ได้คืน ญาติผู้ใหญ่ไม่สบาย ที่คุณจะต้องเป็นผู้จ่ายค่ารักษาพยาบาล

การงาน การลงทุน หาหุ้นส่วน ขยายโครงการ ร่วมทุนกับบริษัทต่างชาติจะได้ผลดี โดยเฉพาะธุรกิจการท่องเที่ยว แต่ผลสำเร็จไม่ง่ายอย่างที่ใจคิด ระยะแรกจะมีอุปสรรค ปัญหา ทำให้ท้อบ้าง แต่ไม่นานก็จะผ่านไปได้ด้วยดี สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสถูกเสนอเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน แต่ต้องรอไปก่อน เพราะไม่เร็วอย่างที่ใจคิด

ความรัก ระยะนี้อยู่นิ่งๆ พิจารณาดูให้ถ่องแท้ สำหรับชาวราศีมีนที่ดิ้นรน แสวงหาความรัก ความเปลี่ยนแปลง เพราะคุณมีเกณฑ์จะเจอความรักที่หลอกลวง ผิดธรรมชาติ ที่มุ่งหวังแต่ประโยชน์จากคุณเท่านั้น

ครอบครัว นอกจากญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ทำให้กังวลแล้ว เงินทองทำให้พี่น้องทะเลาะเบาะแว้งกัน เป็นปัญหาหงุดหงิดกวนใจที่ชาวราศีมีนมีเกณฑ์จะเจอในระยะนี้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ สุขภาพอ่อนแอจากการทำงานหนัก พักผ่อนให้มากๆ ทำจิตใจให้แจ่มใส แค่นี้ก็ช่วยให้ไม่ต้องเป็นมากถึงกับเข้าโรงพยาบาลได้นะคะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความด้วยเรื่องทรัพย์สิน มรดก ผลประโยชน์ ควรประนีประนอมยอมความ เพราะคุณมีโอกาสเสียทรัพย์สินของคุณเองจากการเป็นคดีความด้วย

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook