ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 มิถุนายน - 10 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน นอกจากรายได้ประจำ ยังมีเกณฑ์รายรับเข้ามาอีกหลายทาง ดอกเบี้ย เงินปันผล คนรัก ผู้ใหญ่ให้โดยเสน่หา แต่ระวังจะถูกหลอกลวง คดโกง ทำให้คุณยุ่งยากเสียเงินจำนวนมาก จากบุคคลที่ดูมีเกียรติ น่าเชื่อถือ

การงาน การลงทุน ขยายงาน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ ขอเลื่อนขั้น ขอเงินเดือนขึ้น มีเกณฑ์ถูก "ดอง" ไม่ได้ง่าย ๆ อย่างที่ใจคิด ใจเย็น ๆนะคะ อย่ารีบร้อน ดึงดัน จะเอาให้ได้ เพราะจะทำให้คุณมีปัญหากับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อยากหางานใหม่ ส่งใบสมัครไปแล้ว มีโอกาสถูกเรียกตัว มีเกณฑ์ได้งานสูง

ความรัก ระวังความรักที่ผิดทำนองคลองธรรม จะทำให้คุณมีปัญหาเดือดร้อน กระทบหน้าที่การงาน อาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แถว ๆ สถาบันการเงิน แต่ต้องทำใจนะคะ คตินี้ใช้ได้เสมอ "ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก"

ครอบครัว ตกแต่งบ้านให้ใหม่ สะอาดตาไว้ไม่ให้ดูรก รุงรัง เป็นเคล็ดสำหรับชาวราศีมกร ที่จะทำให้บรรยากาศในบ้านของคุณแจ่มใส ลูกหลาน บริวาร ก็จะอารมณ์ดี อยู่กันอย่างมีความสุข

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ได้ผลดี แต่ก็ต้องระวังสูญเสียเงินทั้งหมด จากถูกหลอกลวง ฉ้อโกง

สุขภาพ ยังต้องระวังโรคที่เกิดขึ้นด้วยเฉียบพลัน เช่นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง

คำแนะนำ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีมกร คือ วันที่ 6 และ 7 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook