ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 มิถุนายน - 10 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายจ่ายที่จำเป็นจะเกี่ยวรักษาอาการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ ที่อยู่ในเกณฑ์สูงมาก แต่ที่ต้องระวังคือการทำธุรกรรมเบิก ถอน เงิน จากธนาคาร การใช้บัตรเครดิต ตรวจสอบให้รอบคอบนะคะ เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณยุ่งยากได้ และอย่าให้ใครกู้ยืมเงิน เพราะคุณจะไม่ได้คืน!!!!

การงาน การติดต่อ เจรจา นัดหมาย หรือประชุม ควรทำอย่างรวบรัด อย่าเยิ่นเย้อ เอาเรื่องเก่ามาพูดซ้ำซาก เพราะมีเกณฑ์จะทำให้มีปัญหา ถกเถียง ทำให้งานที่ทำอยู่มีอุปสรรค ถึงขั้นล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังการใช้คำพูดตรงไปตรงมาของคุณ จะทำให้มีปัญหา ทำให้ "ผู้ใหญ่" เขม่นได้

ความรัก มีรักที่ไหน มีทุกข์ที่นั่น สำหรับชาวราศีธนู เจอกัน คุยกัน มีแต่ขัดแย้ง ถือความเห็นตัวเป็นใหญ่ ทำให้ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่มีความสุข .....ยอมให้กันบ้าง ก็จะทำให้บรรยากาศความรักแจ่มใสขึ้นได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรเอาใจใส่สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะไม่สบาย ถึงขั้นเข้ารักษาที่โรงพยาบาลได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณจะได้รับลาภ ผลประโยชน์จากลูกน้อง บริวาร ที่กระทำการเป็นตัวแทนของคุณในธุรกรรมต่างๆ

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรย้อนจักร เข้ามายังราศีกันย์แล้ว ชาวราศีธนูควรระวังเรื่องเอกสาร การเจรจา ติดต่อ ที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ได้ค่ะ
วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีธนู คือ วันที่ 4 และ 5 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook