ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับ รายจ่าย พอหมุนไปได้ไม่ติดขัด แต่ควรสำรองเตรียมค่ารักษาสุขภาพของตัวคุณเอง ค่ารักษาพยาบาลของญาติผู้ใหญ่ไว้ด้วยนะคะ และยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะเป็นคดีความถูกฟ้องร้องเรื่องการเงิน ดังนั้น ป้องกันไว้ก่อน อย่าเซ็นเช็คล่วงหน้า อย่าเซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะคุณเดือดร้อนแน่

การงาน คิดจะลงทุน ขยายกิจการ มีโอกาสดีสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวหรือไปแสวงบุญต่างประเทศ แต่ต้องระวังจะมีปัญหา ลูกน้อง จะทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อเสียง

ความรัก มีโอกาสที่คนรัก คู่ครอง ที่เลิกราจะหวนคืนกลับมา เพื่อนฝูงญาติพี่น้องก็จะเป็นคนช่วยประสานความสัมพันธ์ให้กลับมาดีเหมือนเดิมได้ สำหรับคนโสดยังมีเกณฑ์เจอคนถูกใจ พบรักกับชาวต่างชาติ สูงอายุ ฐานะดี ที่จะสานความสัมพันธ์ต่อไปถึงขั้นแต่งงานกันได้

ครอบครัว ยังต้องระวังบริวาร คนรับใช้ จะก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน ถ้าเลี้ยงสุนัข ระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่าปล่อยให้หลุดออกไป เพราะมีเกณฑ์ว่าจะก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนได้เช่นกัน

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษด้วยนะคะ ทำจิตใจให้แจ่มใส อย่าเครียด อย่าหักโหมงาน จนร่างกายทรุดโทรม อ่อนแอ เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณเจ็บป่วยถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลได้เลย

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางระยะนี้ด้วยค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความด้วยเรื่องทรัพย์สิน มรดก ผลประโยชน์ ควรประนีประนอมยอมความ เพราะคุณมีโอกาสเสียทรัพย์สินของคุณเองจากการเป็นคดีความด้วย

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook