ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายรับยังไม่เท่ากับรายจ่ายที่มี หนี้สินยังมีเพิ่มเข้ามาอีก แต่จะมีโอกาสได้รับทรัพย์สินมรดก ระยะนี้การเงินติดขัด ถ้าขอความช่วยเหลือจากคนรัก หรือ ญาติผู้ใหญ่ ก็มีโอกาสได้สูงค่ะ

การงาน การงานเริ่มดีขึ้นแล้วสำหรับชาวราศีกุมภ์ เหมาะกับการลงทุน ขยายงาน ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ก็จะได้รับการสนับสนุน แต่ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ให้ระวังการแตกแยก ทะเลาะวิวาท จนก่อให้เกิดศัตรูทั้งทางตรงและทางอ้อม....สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง จะหางานใหม่ก็มีโอกาสสูง

ความรัก เป็นระยะที่ไม่เหมาะกับการแต่งงาน เพราะมีเกณฑ์จะมีเรื่องขัดแย้งกันจนเลิกล้มไปเลย สำหรับคนโสด ย้ายที่อยู่ เริ่มงานใหม่ ก็มีโอกาสเจอคนถูกใจที่จะสานความสัมพันธ์เป็นคนรักได้ในอนาคต

ครอบครัว เป็นเวลาที่เหมาะจะย้ายบ้าน ตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัยใหม่ ก็จะทำให้บรรยากาศครอบครัวของคุณสดใส มีความสุขขึ้น ถ้าจะซื้อขายบ้านที่ดิน รอเวลาอีกนิดถึงจะได้ราคา บ้านที่คุณถูกใจ

สุขภาพ ระวังโรคภายในช่องท้อง โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ เป็นพิเศษในระยะนี้ด้วยค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคารที่ขณะนี้โคจรพักรอยู่ในเขตราศีสิงห์ เล็งมาที่ราศีกุมภ์ ให้ผลรุนแรงนัก ทำให้อารมณ์ของชาวราศีกุมภ์มีแต่โทสะ โมหะ หงุดหงิด ขุ่นมัว ซึ่งจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน และคนอยู่ใกล้ตัว ไม่มีความสุข ควรหาเวลา หาสถานที่พักผ่อนใจ เข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้ผ่อนคลาย ก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook