ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน การเงินสะพัดเข้ากระเป๋าชาวราศีมกรเต็มที่ในระยะนี้ มีโอกาสได้ผลประโยชน์จากส่วนแบ่ง ผลกำไร จะได้ลาภโดยเสน่หา ได้ของขวัญ เงินทองจากคนรัก ญาติผู้ใหญ่

การงาน เป็นช่วง "ขาขึ้น" ของชาวราศีมกร ...ลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ หาหุ้นส่วน มีโอกาสไปได้สวย แต่ต้องระวังเอกสาร การเจรจา ติดต่อกับหน่วยงานราชการ จะผิดพลาด มีปัญหาทำให้เป็นอุปสรรค ล่าช้า สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสโยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ เจ้านาย เมตตา ช่วยส่งเสริม

ความรัก ชืดชาจนเบื่อหน่ายไปแล้ว บรรยากาศความรักของชาวราศีมกรกับคู่รัก คู่ครอง ควรหาวิธีเติมรสชาติให้กันดีกว่าที่คุณจะไปแสวงหาความตื่นเต้นที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม....สำหรับคนโสด จะมีโอกาสพบคนถูกใจ เจอความรักที่สดใสจากการทำงาน หรือในสวนสาธารณะใหญ่ ๆ ที่มีต้นไม้เยอะๆ หรือในป่าเขา

ครอบครัว บุตร-หลาน บริวาร ที่อยู่แดนไกลจะมาหา ...ที่อยู่ใกล้ก็จะนำความชื่นใจ ยินดีมาให้ แต่ระวังน้องหมา น้องแมว แสนรักของคุณจะไม่สบาย หรือ สูญหาย

โชคลาภ การเดินทางไกลมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น ได้อย่างที่ใจหวัง ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี ให้ลาภผลตอบแทนสูง แต่ให้ระวังจะสูญเสียหมดตัวเพราะถูกหลอกลวงได้ค่ะ

สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ เช่นหัวใจล้มเหลว หัวใจวายแบบเฉียบพลัน

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook