ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน วางแผนการเงินให้ดีๆ นะคะ รายรับมีเกณฑ์เข้ามามาก ทั้งทางตรง ทางอ้อม มีโอกาสปลดหนี้ได้หมด แต่มีเกณฑ์ต้องเสียเงินจำนวนมากกับค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวคุณเอง บุตรบริวารในบ้าน ญาติพี่น้องที่มาขอความช่วยเหลือ

การงาน อย่าไว้ใจหุ้นส่วนหรือมิตรสหายทางการค้า เพราะมีเกณฑ์ว่าจะทำให้คุณเสียชื่อเสียง เดือดร้อนจนเป็นคดีความได้.....ธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพ ประกันชีวิต จะได้ผลดีเป็นพิเศษระยะนี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่ทำงานด้านการเงิน ระมัดระวังเป็นพิเศษด้วยค่ะ เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก จนทำให้คุณมีปัญหาร้ายแรงถึงขั้นต้องออกจากงานได้เลย

ความรัก อารมณ์หงุดหงิดง่าย ใครทำอะไรก็ไม่ได้ดังใจ จะทำให้คุณมีปัญหาทะเลาะ ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง อดทน อดกลั้น ไม่พูดอย่างที่คุณคิด ก็จะทำให้บรรยากาศความรักของคุณสดใสขึ้นได้ สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบคนถูกใจจากการเดินทางไปต่างจังหวัด แต่อย่าเพิ่งพรวดพราดเข้าไป ดูให้ดีๆ ว่าเขาชอบคุณหรือเงินในกระเป๋าของคุณ!!!!

ครอบครัว เอาใจใส่แต่ปล่อยวาง กับบุตร-บริวาร เพราะมีเกณฑ์จะก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนใจ เป็นทุกข์ ซึ่งจะมีผลต่อสุขภาพของคุณอย่างมากในระยะนี้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์หลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค เก็งกำไร เล่นการพนัน เพราะจะทำให้คุณสูญเสียอย่างย่อยยับ

คำแนะนำ ยังต้องระวังศัตรู ที่เข้ามาหาคุณตรงๆ หรือลอบทำร้ายคุณลับหลัง จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นระยะเวลาที่คุณไม่ควรใช้อารมณ์.... อดทน อดกลั้น ทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook