ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน มีเกณฑ์ว่าคุณจะหมุนเงินไม่ทันค่ะ เพราะรายจ่ายสูงกว่ารายรับ เกินกว่าที่ประมาณการไว้ ทั้งจากตัวคุณเอง และคู่รัก คู่ครอง ที่ใช้เงินกันอย่างสนุกมือ ...บุตร-ธิดา ...ซ่อมบ้าน.. ซ่อมรถ... ญาติผู้ใหญ่ไม่สบาย เป็นค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายทั้งนั้น

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์เจอแรงกดดันทั้งจากหุ้นส่วน เจ้านาย ลูกค้า เพื่อนร่วมงาน และลูกน้อง งานใหม่มีเข้ามา งานเก่าก็ยังไม่เสร็จ ที่จะทำให้คุณรู้สึกว่า ทุกเรื่องมาลงที่คุณ เป็นเวลาที่ต้องใช้ความอดทน ใจเย็น รอบคอบให้มากๆ คิดในทางที่ดีก็คือ "คุณคือคนสำคัญ" ...มนุษย์เงินเดือนที่อึดอัด อยากย้ายงาน หางานใหม่ ระยะนี้ต้องอดทนและทำใจ...

ความรัก รักเก่า รักใหม่ ยังพัวพันกับชาวราศีพฤษภไม่เลิกรา สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ตั้งสติให้ดี ๆ อย่าเผลอไผลกับความเย้ายวนใจตรงหน้า เพราะมีเกณฑ์ทำให้ชีวิตรักของคุณแตกสลายลงได้

ครอบครัว ไม่เหมาะที่จะย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ ..การซื้อขายบ้านที่ดิน มีอุปสรรค ไม่ราบรื่นอย่างใจคิด ถ้าทำได้ให้เลื่อนไปก่อนจะดีกว่าค่ะ...ระวังบุตร-ธิดา ไม่สบาย หรือก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ การเสี่ยงโชค ลงทุนระยะสั้น เก็งกำไร การพนัน อยู่ในเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ระยะนี้ควรอยู่ใกล้ คบญาติพี่น้อง หรือมิตรสหายที่สูงวัยกว่า เพราะมีโอกาสนำสิ่งที่มีสิริมงคลมาให้ อย่าลืมนะคะ ท่องไว้เลย ...ตามหลังผู้ใหญ่ หมาไม่กัด!!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook