ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ การเงินจะได้ไม่ฝืดตอนสิ้นเดือน เพราะรายรับมีเข้ามาจากรายได้ประจำของคุณเอง ได้รับโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่มีเกณฑ์ได้มาก็หมดไป ทั้งเรื่องจำเป็นของบุตร-บริวาร ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ และเรื่องฟุ่มเฟือยของคุณเอง

การงาน งานเยอะ เรื่องแยะ .....เป็นระยะที่ควรใจเย็น อดทน อยู่นิ่งๆ รอดูท่าทีไปก่อน เพราะคุณมีเกณฑ์เจอแรงกดดันทั้งจากลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน เจ้านายก็คอยดู เพ่งเล็ง ....การใช้อารมณ์ จะลุยทำงานอย่างเดียว จะก่อให้เกิดผลเสียหายกับคุณมากกว่าผลดี

ความรัก ชาวราศีพฤษภเป็นราศีของคนมีเสน่ห์ โดยเฉพาะระยะนี้.....รักเก่า ที่เคยเลิกราไปแล้ว ก็ตัดใจลืมไม่ลง หวนกลับมา คนใหม่ก็เข้ามาพัวพัน ....สำหรับคนมีคู่ครอง คู่รัก อยู่แล้ว ใช้สติ พิจารณาให้ดีๆ นะคะ ผิดพลาดครั้งนี้ คุณจะเจ็บปวดไปเป็นปี ๆ !!!!!!

ครอบครัว ของเสีย ของต้องซ่อม จะเป็นปัญหาทำให้คุณกับคนในครอบครัว หงุดหงิด พาลทะเลาะใส่กัน บุตร บริวาร ในบ้านก็ไม่เป็นสุข ......ของเสีย เราซ่อมได้ ซื้อใหม่ได้ แต่ความรู้สึกที่เสียไป อาจทำให้คุณเสียใจมากกว่าของเสียได้นะคะ

โชคลาภ มิตรสหายที่สูงวัยกว่า จะนำลาภ นำพาให้คุณไปพบสิ่งป็นสิริมงคลกับชีวิตค่ะ .....ตามหลังผู้ใหญ่ หมาไม่กัด เป็นสิ่งที่ชาวราศีพฤษภควรจำให้ขึ้นใจในระยะนี้ด้วยค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook