ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน จะได้รับข่าวดี แต่ก็ต้องรอคอยไปอีกระยะ ....จะมีเงินสะพัดเข้ามาหลายทางจากสิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไว้ จากหุ้นส่วน เงินแบ่งส่วนกำไร มีโอกาสได้ทรัพย์สินมรดกจากญาติผู้ใหญ่ที่เสียชีวิต หนี้สินที่แทงบัญชีสูญไปแล้ว ก็มีโอกาสได้คืน

การงาน ซื้อขายบ้านที่ดิน งานที่ติดต่อต่างประเทศ จะไปได้อย่างราบรื่น ได้ผลดี ธุรกิจสิ่งพิมพ์
นวนิยาย บทประพันธ์ที่เสนอขายไป ก็จะได้รับการตอบรับ..... สะสางงานเก่า ๆ ที่ซุกไว้ในลิ้นชักด้วยค่ะ ระวังเอกสารจะผิดพลาด มีปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนได้.... อย่าเพิ่งรีบร้อน เริ่ม ลุย งานใหม่ เพราะจะทำให้คุณมีปัญหา ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ...สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้มีแต่ข่าวลือ ยังไม่มีเกณฑ์โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก ควรใช้เวลาอยู่ด้วยกันแค่สองคน ไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ สำหรับคู่รัก คู่ครอง ก็จะทำให้ความรักของคุณแนบแน่นยิ่งขึ้น สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ว่าคนรักเก่าจะหวนกลับมาพัวพันอีก ตั้งรับให้ดีๆ เตรียมใจไว้ด้วยนะคะ เพราะมาก็ไม่นาน เดี๋ยวก็ไป....อีกแล้ว

ครอบครัว เอาใจใส่ และ ระวัง บุตร-ธิดา บริวารในบ้าน จะก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหา

สุขภาพ รักษาสุขภาพเป็นพิเศษด้วยค่ะ เพราะอาการเจ็บป่วย โรคเรื้อรังที่เคยเป็น และหายไปแล้ว จะกลับมาทักทายคุณอีก

โชคลาภ จะมีโชคลาภ จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศกับคนรัก คู่ครอง หรือจะได้ลาภจากการไปแสวงบุญ สักการะสถานที่ศักดิสิทธิ์ที่อยู่ห่างไกล

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่คุณจะ "หลงผิด" จิตใจอ่อนไหว แสวงหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ระวังด้วยนะคะ เพราะคุณก็ยังอยู่มีเคราะห์เจ็บตัว ถูกจับกุม คุมขัง ถูกดำเนินคดี เข้าคุก วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีกันย์ คือ วันทื่ 14,15,18 และ 19 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook