ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้ ลาภผล มีโอกาสเข้ามาหลายทาง นอกจากรายได้ประจำ งานพิเศษ ยังมีที่ได้โดยเสน่หาทั้งจากคนรัก คู่ครอง หรือผู้ใหญ่เอ็นดู แต่รายจ่ายก็ยังมีสูง ยังต้องระวังจะถูกหลอกลวง ทำให้สูญเสียเงินมาก ๆ ประเภทหวังผลแต่ "เสียเปล่า"

การงาน เป็นระยะเวลาคิดใหญ่ ขยายจินตนาการ แผนงาน โครงการ ฯลฯ ถึงจะดู "เว่อร์" แต่ก็สวยหรู ดูดี ....... จะขอกู้เงินจากธนาคาร เสนอหุ้นส่วน เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ก็มีเกณฑ์ที่จะอนุมัติ ให้อย่างที่คุณต้องการ......สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้ขอเพียงคุณเสนอตัว ก็มีโอกาสก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ...อยากเปลี่ยนงาน ก็รีบส่งใบสมัครค่ะ

ความรัก งานดี เงินเยอะ....คู่รัก คู่ครอง ที่มีอาการเซ็งๆ เบื่อ ๆ จากปัญหาการครองชีพ ระยะนี้เติมความหวานให้กับชีวิตคู่บ้างนะคะ พาคนรักไปเที่ยว สังสรรค์กับเพื่อน ๆ ก็จะทำให้ชีวิตรักสดชื่นขึ้นมาบ้าง สำหรับคนโสด อย่ามัวแต่กด เอทีเอ็ม!!! เข้าธนาคาร สถาบันการเงิน ก็มีเกณฑ์พบคนถูกใจ มีคนมา "ปิ๊ง" คุณด้วยค่ะ

ครอบครัว ตกแต่งบ้านใหม่ ให้ดูแปลกตาบ้าง อย่าจำเจ ซ้ำซาก กับของเดิมๆ ก็จะทำให้บรรยากาศในบ้านของคุณ "น่าอยู่" บุตร-บริวาร ในบ้านก็จะชอบอยู่ หาความสุขได้จากในบ้าน ไม่ใช่ต้องไปสนุกอยู่นอกบ้าน

โชคลาภ การลงทุน เก็งกำไร เสี่ยงโชค มีเกณฑ์ดีค่ะ แต่อย่าเผลอ เพราะมีโอกาส "หักมุม" จนคุณหมด ตัวได้

คำแนะนำ เป็นสิ่งที่ขอย้ำเตือนชาวราศีกรกฎทุกสัปดาห์ค่ะ เพราะนี่คือจุดอ่อนของคุณ....อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง!!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook