ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน วันนี้ที่รอคอย......จะมีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ รางวัลที่คุณควรจะได้รับจากผลงาน ความสามารถของคุณที่ทุ่มเทมา แต่ระวังจะสูญเสียเงินเพราะความใจอ่อน เชื่อคนง่ายของคุณ เป็นระยะที่ไม่ควรให้ใครกู้ยืม เพราะคุณจะไม่ได้คืน ไม่ควรเซ็นค้ำประกันใคร เพราะคุณจะต้องรับผิดชอบชดใช้แทน

การงาน เป็นระยะที่ต้องทำใจ กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะงานที่คุณรับผิดชอบไม่ได้อย่าง "ใจ" คุณ ใจเย็นๆ อดทนนะคะ เอาใจเขามาใส่ใจเรา แต่อย่าเอาความคิดไปคิดแทน .....แค่นี้คุณก็จะเข้าใจ และสามารถแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้นได้

ความรัก สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ถ้าทำใจยอมรับว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบอย่างที่คุณเพ้อฝัน ก็จะทำให้คุณกับคนรักไม่มีปัญหา ทะเลาะ หวาดระแวงกัน สำหรับคนโสด งานและเงิน คือคำตอบสุดท้ายของคุณระยะนี้ค่ะ

สุขภาพ ความเครียด กดดันที่เกิดจากการทำงานหนัก ยังเป็นผลทำให้สุขภาพของชาวราศีมีนเสื่อมโทรมอยู่นะคะ ควรหาเวลาพักผ่อน ออกกำลังกาย ก็จะทำให้โรคภัยของคุณดีขึ้นได้

โชคลาภ อุบัติเหตุมีเกณฑ์สูงค่ะ ระวังด้วยนะคะ วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 8,9 และ 13

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความด้วยเรื่องทรัพย์สิน มรดก ผลประโยชน์ ควรประนีประนอมยอมความ เพราะคุณมีเกณฑ์เสียทรัพย์สินของคุณเองจากการเป็นคดีความด้วยค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook