ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายจ่ายสูงกว่ารายรับ แต่ยังพอหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหายมาหมุนเวียนได้ แต่เป็นระยะที่ไม่ควรไว้ใจ หลงเชื่อ ทั้งคน ข่าวสาร ให้ยืมเงิน เซ็นชื่อค้ำประกัน ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ถูก "โกง" หรือขาดทุนย่อยยับ

การงาน งานด้านสุขภาพ หรือนายหน้า ตัวแทน จะได้ผลดี แต่ให้ระวังอย่ารีบร้อนตกลง ลงนามหรือให้สัญญาใดๆ ก่อนตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจน เพราะคุณมีเกณฑ์จะเสียชื่อ เสียเครดิต ไม่เป็นที่ไว้วางใจ สำหรับนักบริหาร ให้ระวังจะมีปัญหากับลูกน้อง จนทำให้งานของคุณล่าช้า หรือล้มเหลว พิจารณาให้ดีๆ ก่อนนะคะ ก่อนจะมอบหมายให้ลูกน้อง "คนไหน" ทำงาน

ความรัก ปัญหาเก่ากับคนรัก คู่ครอง ยังคาราคาซัง แก้ไขไม่ได้ แต่ชาวราศีพิจิกก็มีเกณฑ์หา "เหาใส่หัว" เจอรักใหม่ คนใหม่ ที่จะทำให้คุณมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ถึงอาจเลิกรากันได้ สำหรับคนโสด ถ้าแสวงหาและมุ่งมั่น ..ภูเขา หาดทราย ริมน้ำ เป็นสถานที่ที่คุณมีเกณฑ์จะพบคนรัก คนถูกใจ

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรดูแลเอาใจใส่ สุขภาพของบุตร-บริวาร ในบ้านให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค การพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพราะคุณมีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook