ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับมีเข้ามากจากส่วนแบ่งหุ้นส่วน ผลกำไรจากการลงทุน มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ จากกองมรดก ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หรือ ลูกหนี้นำเงินมาคืน แต่มีเกณฑ์สูญเสียเงินจำนวนมากจากปัญหาญาติพี่น้อง หรือประเภทหลงเชื่อจ่ายเงินแพงซื้อของปลอม ราคาถูก

การงาน หลีกเลี่ยงปัญหาขัดแย้ง เผชิญหน้า ที่จะทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน อยู่อย่างเงียบสงบ ให้คนอื่นๆ เสนอความคิด ทะเลาะกันให้ถึงที่สุดก่อน เมื่อถึงนาทีสุดท้าย คุณค่อยออกความคิด ขมวดปม สรุปให้ได้อย่างที่ต้องการ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ สำหรับคนที่อยากจะย้ายงาน เปลี่ยนงาน ยังมีโอกาสอยู่ค่ะ

ความรัก คู่ครอง คู่รัก ไม่นอกใจ รักคุณคนเดียว แต่คนรอบข้าง ญาติพี่น้อง จะเข้ามาวุ่นวาย ทำให้คุณหงุดหงิด อารมณ์เสียใส่กัน แค่หนักแน่น เมินเฉยเสียงนกเสียงกา บรรยากาศรอบตัวคุณก็จะมีแต่ความรื่นรมย์ ความสุข สำหรับคนโสด จะมีคนสูงวัยกว่าเข้ามาพัวพัน หรือ คนที่เคยเลิกราไปแล้ว หวนกลับมา

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรเปิดโอกาสรับฟังความรู้สึก ความคิดเห็นของคนในครอบครัวมากกว่าเดิม หาเวลาพูดคุย ร่วมกิจกรรมกับกับบุตร-บริวารให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรยากาศในครอบครัวของคุณมีแต่ความสุข สบายใจค่ะ

สุขภาพ เป็นไข้ ปวดศีรษะ เจ็บคอ ไซนัส ระวังเป็นพิเศษในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่คุณจะ "หลงผิด" แสวงหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ระวังด้วยนะคะ เพราะคุณก็ยังอยู่มีเคราะห์เจ็บตัว ถูกจับกุม คุมขัง ถูกดำเนินคดี เข้าคุก

คำแนะนำ "คบคนให้ดูหน้า" จนถึงเดือนมิถุนายน จะเป็นสุภาษิตที่ "ใช้ไม่ได้" สำหรับชาวราศีกันย์ เพราะคุณจะเจอศัตรูที่แฝงมาในคราบของความเป็นมิตร ที่เข้ามาทำดีด้วย แล้วจะให้โทษในหลัง จะถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง....สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีสติ เข้มแข็ง อดทน ดำรงชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook