ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่หายใจคล่องค่ะ รายรับ รายจ่าย ลงตัว แถมคุณยังมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์จากผู้ใหญ่ หรือได้รับมรดกอีกด้วย

การงาน อาชีพที่เกี่ยวกับความสวยงาม บันเทิง ยังให้ผลดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ สนับสนุน สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือนักบริหาร เป็นระยะที่คุณควรผ่อนคลาย ทำตัวสบายๆ สังสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน คุณก็จะได้รับความร่วมมือเป็นการตอบแทน ....แค่ติดตาม ดูแลงานที่คุณริเริ่ม ลุย ให้เป็นไปตามเป้าหมาย ก็จะทำให้คุณได้มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น มีฐานะที่มั่นคงในองค์กร

ความรัก อย่าเชื่อ "ผู้หวังดี" ที่เป็นญาติผู้ใหญ่มากนัก อย่าใช้อารมณ์ร้อนกับคนที่เรารัก เพราะจะทำให้คุณกับคู่ครอง คู่รัก มีปัญหาขัดแย้งกันได้....สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสเจอคนถูกใจจากการท่องเที่ยว หรือไปทำงานต่างประเทศ ที่สามารถสานต่อเป็นความรักได้ในอนาคต

ครอบครัว ปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้หายรกรุงรัง หรือซ่อมแซม "บ้าน" ของคุณให้มั่นคงแข็งแรง เพราะยังมีเกณฑ์ขัดแย้งกับญาติพี่น้อง มีเรื่องทะเลาะกับบุตร-บริวาร สูงมาก เป็นระยะเวลาคุณควรเข้าไปมีส่วนร่วมกับกิจกรรมภายในครอบครัว ที่จะทำให้เกิดความรัก ความเข้าใจกันมากขึ้น

โชคลาภ ยังมีเกณฑ์เดินทาง ไปต่างประเทศ หรือไปแสวงบุญไกลๆ แต่ควรเตรียมพร้อมรับมือกับปัญหา อุปสรรคที่จะทำให้การเดินทางล่าช้า ขลุกขลัก และระวังเพื่อนร่วมเดินทางที่ดูน่าเชื่อถือ ที่จะมาสร้างปัญหากับคุณได้

สุขภาพ โรคที่เกิดจากอารมณ์เครียดง่าย โมโหง่าย ของชาวราศีสิงห์ที่จะตามมาคือ ปวดศีรษะ ความดันโลหิตสูง คลอเรสเตอรอล ระวังด้วยนะคะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ดาวอังคารส่งผลกระทบอย่างรุนแรงสำหรับชาวราศีสิงห์ ในด้านบวก คือให้พลัง ให้กำลังใจที่เข้มแข็ง มีอำนาจ แต่ด้านลบก็ทำให้ใจร้อน หุนหันพลันแล่น จนขาดสติ ขอให้ใช้สมาธิ เข้าวัดทำบุญ ถือศีล ทำให้ใจสงบลง ก็จะเป็นผลดีสำหรับชาวราศีสิงห์ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook