ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน การเงินติดขัดกับค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่สูงมาก แต่ถึงเวลาที่คุณจะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่คุณลงทุน ลงแรง ได้แล้วค่ะ ลูกค้าพร้อมจะจ่ายเงิน ลูกหนี้พร้อมจะนำเงินมาคืนให้ การขอแบ่งปันผลกำไรกับหุ้นส่วน ก็จะทำได้ คู่ครอง คู่รัก จะช่วยเหลือถ้าคุณมีปัญหาและร้องขอ....

การงาน เป็นระยะที่ต้องเร่งติดต่อ ทำสัญญา เพราะมีโอกาสได้รับความสำเร็จสูง ถ้าจะทำอย่าง "ลับ" แต่ให้ระวังศัตรู "ที่ไม่เปิดเผย" , เอกสารจะสูญหายหรือถูกขโมย ที่จะทำให้คุณมี ปัญหา ถ้าเป็นลูกจ้างก็มีโอกาสถูกโยกย้าย หรือออกจากงานได้เลย

ความรัก ความรักที่เคยต้องแอบต้องซ่อน ที่เคยทำให้คุณตื่นเต้น เร้าใจ แต่ระยะนี้จะมีปัญหาที่ทำให้คุณเบื่อๆ เซ็งๆ ถึงกับเลิกราได้เลย สำหรับคนโสด ก็จะมีคนมา "แอบ" ชอบคุณ คอยตามดูคุณ มองให้ดีๆ นะคะ เผื่อจะเป็นคนที่คุณถูกใจอยู่แล้ว

ครอบครัว เพื่อทำให้บรรยากาศในบ้านของคุณดีขึ้น ของเก่าๆ ของที่ไม่ได้ใช้ ถึงเวลาต้องโละทิ้งแล้ว และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องคอยดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้าน บุตร-ธิดาให้มากๆ ด้วยค่ะ

โชคลาภ ระวังเพื่อนฝูงจะนำความเดือดร้อนมาให้ จะทำให้คุณเสียชื่อเสียง จะมีเรื่องทะเลาะกันจนอาจเลิกคบกันไปเลยก็ได้

คำแนะนำ "ทุกอย่างที่เกิดขึ้นดีทั้งนั้น" จนสิ้นเดือนพฤษภาคม ชาวราศีพฤษภยังมีโอกาสได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ไม่ดี หรือสิ่งที่คู่อริ ศัตรู กระทำอย่างมีเจตนาร้าย แต่คุณกลับจะได้ประโยชน์จากสิ่งนั้นค่ะ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีพฤษภ คือวันที่ 8,9 และ 12

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook