ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวพฤหัสบดี ธาตุดิน ครองราศี บ่งบอกว่ามีบุญวาสนามาตั้งแต่เกิด มีลักษณะเด่นเป็นสง่า รักความเป็นธรรม รักญาติมิตร จะเป็นผู้ปกป้อง ช่วยเหลือ ญาติมิตรผู้ทุกข์ร้อนอยู่เสมอ

การเงิน มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ อาจเป็นจากมรดก หรือ จากการทำงานพิเศษ หรือลาภที่ได้โดยเสน่หา แต่ให้ระวังว่าจะสูญเสียทั้งหมด โดยนำ "ต่อยอด" เพื่อหวังเพิ่มพูนกำไร จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ...อันตรายค่ะ

การงาน งานที่ติดต่อกับต่างประเทศ หรือร่วมลงทุนกับชาวต่างชาติ จะมีปัญหา ขัดแย้งกันในเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ชัดเจน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้อย่าทำให้ตัวให้ "เด่น" นัก หรืออวดฉลาดมากไป จนมีคนหมั่นไส้ เพราะคุณมีเกณฑ์มีปัญหาขัดแย้งกับหัวหน้า ผู้บังคับบัญชา จนอาจถูกโยกย้าย หรือให้ออกจากงานได้

ความรัก หลบเลี่ยงหรือเลื่อนระยะเวลาไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ต่างจังหวัด กับคู่รัก คู่ครอง เพราะคุณมีเกณฑ์ขัดแย้ง ทะเลาะ กัน จนอาจมีปัญหาลุกลามใหญ่โตได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอความรักที่ผู้ใหญ่ชักนำมาให้....รักผู้หญิง อิงผู้ใหญ่ ไว้ แล้วคุณจะสมหวังค่ะ

ครอบครัว ชาวราศีธนูที่เป็นสตรี มีโอกาสตั้งครรภ์ .....บุตร บริวาร จะทำแต่เรื่อง ดี ๆ น่าชื่นใจมาให้ ในระยะนี้ถ้าจะรับคนใช้ บริวาร ก็จะได้คนดีๆ มาช่วยแบ่งเบาภาระของคุณ

โชคลาภ การเดินทางไปต่างประเทศ ระวังจะมีอุบัติเหตุ หรือมีปัญหา อุปสรรค ที่อาจทำให้ล้มเลิกไปเลยก็ได้

คำแนะนำ วันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีธนูคือ วันที่ 1 และ 2 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook